ลือหึ่ง! ทิพานัน กราบลา ‘บิ๊กป้อม’ ทิ้งพลังประชารัฐ คาดย้ายซบ รวมไทยสร้างชาติ

Home » ลือหึ่ง! ทิพานัน กราบลา ‘บิ๊กป้อม’ ทิ้งพลังประชารัฐ คาดย้ายซบ รวมไทยสร้างชาติ



ลือหึ่ง! ‘ทิพานัน’ ดอดเข้ามูลนิธิป่ารอยต่อฯ กราบลา ‘บิ๊กป้อม’ ยื่นใบลาออก ทิ้งพลังประชารัฐ คาดตาม ‘บิ๊กตู่’ ย้ายซบรวมไทยสร้างชาติ

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ถึงการลาออกของส.ส.และสมาชิกพรรค โดยล่าสุดมีรายงานว่า น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ได้เข้ามูลนิธิป่ารอยต่อฯ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา เพื่อกราบลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค และแจ้งเหตุผลการตัดสินใจลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ โดยใช้เวลาพูดคุยกว่า 1 ชั่วโมง ซึ่งบรรยากาศพูดคุยเป็นไปด้วยดี พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คาดว่า น.ส.ทิพานัน ได้ยื่นใบลาออกจากสมาชิกพรรค ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ส่วนอนาคตทางการเมือง อยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมงานกับพรรคการเมืองใด เนื่องจากมีพรรคร่วมรัฐบาลทาบทามให้ร่วมงาน รวมถึงพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม สมัครเป็นสมาชิกพรรคไปก่อนหน้านี้ และมีแนวโน้มที่จะตัดสินใจไปร่วมกับพรรคนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่น.ส. ทิพานัน จะเข้ากราบลาพล.อ.ประวิตร ปรากฏว่าได้มี นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค ได้เข้าพบพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร คาดว่าจะมาคุยความชัดเจนเรื่องตัวผู้สมัคร ส.ส.กทม. ที่จะมีการเปิดตัวในเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ