ลือสะพัด! ญาติ ‘แป้ง นาโหนด’ เข้าติดต่อ บิ๊กต่อ เพื่อขอมอบตัว

Home » ลือสะพัด! ญาติ ‘แป้ง นาโหนด’ เข้าติดต่อ บิ๊กต่อ เพื่อขอมอบตัว
เสี่ยแป้ง ขอมอบตัว-min

ลือสะพัด! ญาติ “แป้ง นาโหนด” ติดต่อ “บิ๊กต่อ” หรือ ผบ.ตร.ต่อศักดิ์ ขอเข้ามอบตัว หลังเจ้าหน้าที่ ระดมค้นหาใน เขาบรรทัด กว่า 14 วัน

วันนี้ (21 พ.ย.66) ความคืบหน้าปฏิบัติการล่าตัว “แป้ง นาโหนด” เจ้าหน้าที่ยังคงตรึงกำลังอยู่ตามเเนวเชิงเขาภูบรรทัด รวมทั้งการปฏิบัติการบนภูเขาบรรทัด เข้าสู่วันที่ 14 วันในการค้นหา แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่พบเบาะแสใด ๆ ขณะที่ข่าวลือสะพัด ว่า ญาติ ได้ติดต่อขอนำตัว แป้ง นาโหนด มอบตัว พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. แต่ในพื้นที่ภูเขาบรรทัดฝั่งจังหวัดพัทลุงยังส่งกำลังเจ้าหน้าที่ค้นหาไล่ล่า แป้ง นาโหนด  อย่างไม่ลดละ

ส่วนสภาพอากาศค่อนข้างมืดครึ้ม ส่งผลให้ไม่เป็นไปตามแผนปฏิบัติการของตำรวจ มีการนำเฮลิคอปเตอร์ของกองบินตำรวจ 1 ลำ มาจอดเตรียมความพร้อมอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำคลองหัวช้าง โดยมีการวางแผนไว้ว่าในส่วนของเฮลิคอปเตอร์คันดังกล่าว จะบินสนับสนุนภารกิจของทางเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการในส่วนของชุดลาดตระเวน จำนวน 12 นาย

เสี่ยแป้ง001-1-min
  • มันได้หรอ? เพจดังแชร์ ตู้เติมเงินออนไลน์ ใช้แค่ ‘แบงค์กาโม่’ ก็เติมเงินได้
  • บิ๊กพรั่ง คือใคร? เปิดประวัติ สพรั่ง กัลยาณมิตร 1 ในคณะรัฐประหารปี 49
  • เศรษฐา ตอบแล้ว ‘รถไฟฟ้าสายสีชมพู’ หลังเปิดพิธี นั่งฟรีถึงสิ้นปีหรือไม่?

และวันนี้ ร.ต.ท.โยคิน วิชัยดิษฐ์ หัวหน้าชุดสยบศึก ฉลามทองจังหวัดปัตตานี ได้สั่งการให้ชุดปฏิบัติการลงพื้นที่ไปยังจุดเป้าหมาย บริเวณใกล้กับน้ำตกท่าช้าง ภายหลังที่มีชาวบ้านให้ข้อมูลว่าจุดบริเวณดังกล่าว มีลักษณะเพิงหินทับซ้อนกันคล้ายถ้ำ ชาวบ้านเรียกในส่วนของเพิงหินดังกล่าว ว่า “ถ้ำลา” โดยลักษณะจะเป็นเส้นทางที่ขึ้นไปยังภูเขาบรรทัด ซึ่งจากการตรวจสอบ พบร่องรอยคล้ายมีคนพักอาศัย หรืออยู่มาก่อนหน้านี้

ซึ่งจากการประเมินของเจ้าหน้าที่ มองว่าร่องรอยและหลักฐานที่พบ น่าจะไม่ใช่ข้าวของเครื่องใช้ของ เสี่ยแป้ง เนื่องจากสิ่งของค่อนข้างเก่า และมีการทิ้งร้างไว้นานกว่า 1-2 เดือน รวมไปถึงจุดบริเวณดังกล่าวในส่วนของข้อมูลและเบาะแสทางเจ้าหน้าที่ได้มาจากทางชาวบ้าน จึงทำให้คาดการณ์และสันนิษฐานได้ ว่าสิ่งของส่วนหนึ่งอาจจะมาจากทางชาวบ้านในพื้นที่ที่เข้าหาของภายในบริเวณป่าและจุดด่างดังกล่าว

ขอบคุณที่มา : Ch7HD News

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ