ลือกันไปเอง! บีจี ยันค่าตัว วรชิต ไม่ถึง 50ล้าน

Home » ลือกันไปเอง! บีจี ยันค่าตัว วรชิต ไม่ถึง 50ล้าน



หลังจากการที่ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางดีกรีทีมชาติไทย วัย 24 ปี มาจากสโมสรชลบุรี เอฟซี และมีกระแสเรื่องของตัวเลขการซื้อขายครั้งนี้ว่า ค่าตัวของกองกลางชาวอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ สูงถึง 50 ล้านบาทเลยทีเดียว

ล่าสุด ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงแบบกระจ่างว่า “จริง ๆ ทำไมเขาไม่ขึ้นเป็น 60 ล้านเลย ให้ดูโอเวอร์ไปเลย จะได้ออกข่าวเป็นสถิติของไทย คือมันไม่ใช่ไงครับ ผมไม่รู้ว่าเอาตัวเลขมาจากไหน ณ สถานการณ์อย่างนี้ไม่มีใครเขาจ่ายแบบนั้นหรอกครับ เอาเป็นว่ามันเป็นราคาที่ทั้งชลบุรี เอฟซี และทั้งบีจี ปทุม ยูไนเต็ดพอใจ แล้วสามารถที่จะจับมือกันทำดีลนี้ได้สำเร็จ แค่นั้นเอง แต่ข่าวตีไปเป็นเท่านั้น เท่านี้ ผมว่ามันไม่ใช่ และโอเวอร์ไปครับ”

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแล้วค่าตัวจริง ๆ น่าจะเยอะกว่า 30 ล้านบาทหรือไม่ “คุณปวิณ” ตอบว่า “ผมคิดว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องเงินอย่างเดียว มันมีหลายปัจจัยอื่นๆอีก ในเรื่องของการทำธุรกิจฟุตบอล เพราะว่ามันมีดีลที่เกิดขึ้น เห็นตัวเลขมันอาจไม่ใช่ มันอาจมากกว่านั้น บางอย่างมันอาจน้อยกว่านั้น มันไม่สามารถประเมินเงินได้แล้วกัน”

“เพราะฉะนั้นมันไม่มีอะไรแทรกแซงเข้ามา แพ็คเกจคุยกันรู้เรื่อง แล้วตอบโจทย์กัน แต่คุณชอบคนนี้มากกว่า คุยกันรู้เรื่อง ต่อยอดได้ อาจจะเป็นอะไรที่ข้อเสนอเขาแฮปปี้ มันไม่ได้แปลว่าราคาสูงกว่าอย่างเดียว มันไม่ได้แปลว่าแบบบางคนชอบเรามาก ยอมลดราคาก็มี”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ