“ลี ฐานัฐพ์” มีแฟนแล้ว เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า เพื่อนในวงการ คอมเมนต์แซวสนั่น 

Home » “ลี ฐานัฐพ์” มีแฟนแล้ว เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า เพื่อนในวงการ คอมเมนต์แซวสนั่น 



“ลี ฐานัฐพ์” มีแฟนแล้ว เปิดตัวแต่ไม่เปิดหน้า เพื่อนในวงการ คอมเมนต์แซวสนั่น

ถือว่าเป็นพระเอกขวัญใจและตรงสเปคสาว ๆ ทั่วประเทศสำหรับหนุ่มหล่อเท่ “ลี ฐานัฐพ์” ที่ล่าสุดก็สร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อย กับการเปิดตัวแฟนสาวออกสื่ออย่างเป็นทางการ ลงรูปคู่นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินด้วยกันสุดโรแมนติก และอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิง Happy Birthday to you 🌙🎂 ไม่รู้ว่านี่ จะเรียกเป็นของขวัญวันเกิดให้หวานใจด้วยหรือเปล่า

และถึงแม้จะไม่เปิดหน้า ไม่แท็กให้รู้ว่าเป็นใคร แต่สัมผัสได้ถึงความหวานไม่น้อย ทำให้เอาเพื่อนพ้องในวงการเข้ามาร่วมอวยพรสมทบด้วยกันยกใหญ่

สำหรับ ลี ฐานัฐพ์ เมื่อช่วงต้นปี 2565 ได้เจอมรสุมข่าวดราม่าอย่างหนักเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง ถูกโยง เป็นพระเอกอักษรย่อ ในกรณีประเด็นดังทางโลกโซเชี่ยล กับหัวข้อ “#ไดอารี่เมียดารา” จนขึ้นอันดับหนึ่งเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์ เนื่องจากมีสาวคนหนึ่งอ้างว่าเป็นเมียของพระเอกดัง ออกมาแฉเรื่องราวสุดฉาวของฝ่ายชาย ซึ่งครั้งนั้น ผู้สื่อข่าวได้ถาม ลี ฐานัฐพ์ ว่าจะชี้แจงไหม? เจ้าตัวบอกว่าว่าไม่พูดอะไรเลยดีกว่า เพราะอยากแก้ปัญหาด้วยการใช้สติ

“เรื่องราวดราม่าในทุกๆ วัยก็ต้องเจออยู่แล้ว ในวันที่เราเด็ก เรื่องราวมันก็จะเล็ก พอโตขึ้น เรื่องมันก็จะใหญ่ขึ้น แต่ความอิมแพ็กของมันกับชีวิต มันมีผลมากขึ้นเรื่อยๆ แต่การที่เราจะผ่านไปทุกดราม่า ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว คือบางทีเราต้องโฟกัสคนที่รักเรา เพราะบนโลกนี้ไม่ได้มีใครรักเราทุกคนหรอก เราพยายามมองที่คนรักเรา มองที่ครอบครัวของเรา ที่เขาให้กำลังใจ หรือเพื่อนร่วมงานที่ช่วยกัน” อ่านข่าว ลี ฐานัฐพ์ ฝ่ามรสุมดราม่า ถูกโยงพระเอกอักษรย่อ หญิงปริศนาแฉเรื่องสุดฉาว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ