ลีลาเด็ด! ชายเมาหนัก หลับซ้อนท้ายมอไซค์ หงายหลังหัวทิ่มพื้น

Home » ลีลาเด็ด! ชายเมาหนัก หลับซ้อนท้ายมอไซค์ หงายหลังหัวทิ่มพื้น

ตำนานบทใหม่

เมาให้โลกจำ! ชายอินเดีย เมาหนักหลับซ้อนท้ายมอไซค์ โชว์ท่าสะพานโค้ง ตัวไหลลงไปนอนกองกับพื้นกลางถนน จนเพื่อนต้องลงมาพยุง

แต่ละมื้อ แต่ละเดย์ สร้างตำนานบทใหม่ได้ทุกวันจริง ๆ เห็นแล้วหัวจะปวดแทนเพื่อนที่อยู่ด้วยเลย เมื่อชาวเน็ตถ่ายคลิปนาทีที่ชายอินเดียรายหนึ่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ในสภาพเมาหนักจนหลับลึก ในจังหวะที่รถกำลังจอดริมถนนนั้น ชายรายนี้ก็โชว์สะพานโค้ง หงายหลังเอนตัวนอนห้อยหัวลงท้ายรถจักรยานยนต์ แต่ไม่จบเพียงแค่นั้นเพราะเขานั้นดันลื่นไหลลงจากท้ายรถไปนอนกองกับพื้นซึ่งผู้ที่ผ่านมาเห็น และเจ้าตัวที่ถ่ายถึงกับกลั้นขำไม่อยู่

จากกรณีข้างต้น ผู้ใช้ X เพจ Mr.Hap ได้โพสต์คลิปชายอินเดีย เมาหนักจนทรงตัวไม่อยู่หงายหลังสะพานโค้งท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนที่ตัวจะค่อย ๆ ไหลลงไปนอนกองกับพื้น ทำเอาคนที่ผ่านมาพบเห็นถึงกับกลั้นขำเอาไว้ไม่อยู่ ด้านเพื่อนที่ขับรถจักรยานยนต์ก็ต้องจอด และเดินมาเห็นสภาพเพื่อนถึงกับขำออกมาทันที นอกจากเมาจนขาดสติแล้ว ยังรู้เลยว่าจะไปยังไงกันต่อ

อินเดีย เมา
อินเดีย เมา2
  • เก๋งหัวร้อน ชนแล้วหนี ผลเมืองดีไล่ขับตาม เจรจาจบไม่สวย โดนยำเละ
  • นึกว่าเทพอานูบิส! สุนัข โชว์สกิลระดับเทพ ปีนขึ้น-ลง พีระมิดกิซา
  • จนท. ยันไม่รู้ แดนเซอร์ 3 สาว โชว์เต้นกลางโรงพัก หลังเข้าห้องน้ำ

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก จนชาวเน็ตอดไม่ได้ต้องเข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ อาทิเช่น “ผู้คนใช้ชีวิตอย่างไร?”, “ดีไม่ดีจะเดือดร้อนคนที่ขับรถตามหลังมา”, “เมาไม่ขับ กลับกะเพื่อนครับ”, “แต่มื้อแต่ละเดย์”, “น่าเอ็นดูลุง”, “”ดีมากครับ! เมาไม่ขับเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ความปลอดภัยคือสิ่งแรกเสมอ!” และ “ลุงตัวอ่อนมาก ตื่นมาเอวระบมเป่าอะ” เป็นต้น

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ