ลีกเดิมนี่แหละ! "ชูเอา เฟลิกซ์" เปิดใจถึงสโมสรที่อยากย้ายไปร่วมทีมมากที่สุด

Home » ลีกเดิมนี่แหละ! "ชูเอา เฟลิกซ์" เปิดใจถึงสโมสรที่อยากย้ายไปร่วมทีมมากที่สุด

ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยความต้องการแบบที่ทำเอาสื่อหลายเจ้าต้องเกาหัว เมื่อยืนยันว่าอยากย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลนา ไม่ได้ต้องการกลับสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งแต่อย่างใด

แม้จะย้ายเข้าสู่รังตราหมีด้วยค่าตัวสุดโหด 126 ล้านยูโรจาก เบนฟิกา เมื่อปี 2019 ซึ่งถือเป็นค่าตัวแพงที่สุดอันดับ 4 ของโลก แต่ช่วงปีหลังๆ ชูเอา เฟลิกซ์ กลับไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกในแผงรุกของ ดีเอโก ซิเมโอเน และยังถูกลือว่ามีปัญหาส่วนตัวกับกุนซืออาร์เจนไตน์ด้วย

จนในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา แอตฯ มาดริด ตกลงรับค่าเช่ายืม 10 ล้านยูโรจากทาง เชลซี เพื่อปล่อยนักเตะไปเล่นในกรุงลอนดอนตลอดครึ่งซีซันหลัง อย่างไรก็ตาม ผลงานของเจ้าตัวก็ไม่ดีพอให้ เชลซี ทุ่มเงินซื้อขาด หลังจากยิงไปแค่ 4 ประตูจากการเล่น 20 นัด และทีมตราสิงห์ยืนยันการส่งตัวกองหน้าวัย 23 ปีกลับสู่ต้นสังกัดแม่ ตั้งแต่ซีซันจบลงได้ไม่กี่วัน

ก่อนหน้านี้ โอเค ดิอาริโอ สื่อแดนกระทิงดุ เผยว่า ชูเอา เฟลิกซ์ ไม่ยินดีที่จะกลับไปเล่นให้ แอตฯ มาดริด อีกแล้ว ตราบใดที่ยังมี ซิเมโอเน คุมทีมอยู่ โดยคาดหวังว่าทีมในพรีเมียร์ลีกจะรับช่วงดูแลตัวเขาต่อ ไม่ว่าจะในรูปแบบยืมตัวหรือซื้อขาดก็ตาม โดยคาดว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด หรือ แอสตัน วิลลา จะสนใจ

นอกจากนั้นยังมีรายงานจาก อาส ว่า จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ ชูเอา เฟลิกซ์ กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และตัวนักเตะเองก็อยากย้ายไปเล่นกับ เปแอสเช ด้วย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ตัวนักเตะกลับเผยเองว่า อยากย้ายสู่ทีมแชมป์อย่าง บาร์ซ่า ที่เป็นความฝันมาตั้งแต่ยังเด็ก “ผมอยากได้โอกาสเล่นให้กับ บาร์เซโลนา”

“นี่คือตัวเลือกแรกของผมมาโดยตลอด และผมอยากให้พวกเขาเป็นสโมสรลำดับถัดไปของผม”

“นี่คือฝันของผมมาตั้งแต่ยังเด็กมาก ถ้ามันเกิดขึ้นจริง มันก็จะเป็นฝันที่กลายมาเป็นจริง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ