ลิ้มลอง 'La Dolce Vita' กับ The Standard หัวหินเซ็ตอาหารอิตาเลียนมื้อเที่ยงสุดพิเศษ

Home » ลิ้มลอง 'La Dolce Vita' กับ The Standard หัวหินเซ็ตอาหารอิตาเลียนมื้อเที่ยงสุดพิเศษ

เตรียมพร้อมที่จะพูด “Ciao” ทักทายกันในช่วงมื้อเที่ยงของวันอาทิตย์ที่ร้านอาหารอิตาเลียนต้นตำหรับ Lido ภายในโรงแรม เดอะสแตนดาร์ด หัวหิน ในช่วงเดือนพฤษภาคมถึงกันยายนนี้  โดยในฤดูกาลนี้ได้นำเสนอเมนูชุดอาหารกลางวันพิเศษ ให้คุณใช้เวลามื้อกลางวันในวันอาทิตย์ของคุณเอร็ดอร่อยกับอาหารอิตาเลียนที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวกับ “Sunday The Italian Way” หรือถ้าคุณอยากรู้สึกชิลๆ ริมทะเล ก็สามารถเดินออกไปสัมผัสประสบการณ์จิบน้ำชายามบ่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากอาหารไทยกับ Praça Afternoon Tea ที่ Praça ร้านอาหารไทยอิซากายะ ที่พร้อมมอบประสบการณ์การจิบชาริมทะเลให้คุณในช่วงสุดสัปดาห์

โดยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงกันยายน ร้านอาหารอิตาเลียน Lido ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของหัวหินและติดอยู่ในท้อปลิสต์10ลำดับของร้านอาหารที่ดีที่สุดในหัวหินบนTripAdvisorแพลตฟอร์มแนะนำสถานที่เที่ยวและร้านอาหาร ได้จัดอาหารกลางวันสุดพิเศษ “Sunday The Italian Way” รสชาติอาหารที่ราวกับส่งตรงจากครัวของคุณแม่ด้วยเมนูที่หมุนเวียนปรับเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ เช่น พาสต้าแบบคลาสสิก สลัดมอสซาเรลลากับปาร์มาแฮม รับประทานคู่กับฟอคคาเซียจากเตาอบร้อนๆ หรือจะเป็นอาหารจานหลักที่มีให้คุณเลือกไม่ว่าจะเป็นไก่ หมู หรือเนื้อที่ย่าง ที่แน่นอนว่ามาในสไตล์อิตาเลียนแท้ ไปจนถึงขนมหวาน เช่น ทิรามิสุ หรือ ชีสเค้ก ทั้งหมดนี้ เปิดให้คุณได้ลิ้มลองกับรสชาติและบรรยากาศดีๆ ได้ที่ Lido ทุกวันอาทิตย์ เวลา 12.00 – 15.00 น. ราคาท่านละ 900 บาท

นอกจากนี้ในช่วงบ่าย คุณยังสามารถใช้เวลาสบายๆได้ที่ Praça หนึ่งในร้านอาหารที่ได้รับคะแนนโหวตจนติดอันดับ 1 ของ Tripadvisor อีกด้วย ที่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะมอบประสบการณ์การจิบน้ำชายามบ่าย ด้วยเซ็ต Praça Afternoon Tea ซึ่งเมนูที่คัดสรรมาล้วนแต่เป็นเมนูที่ได้รับแรงบรรดาลใจจากอาหารไทยที่คุ้นเคย เริ่มต้นความอร่อยด้วยปลาดุกทอดกรอบใบพลูกรอบและเกล็ดมะพร้าว ตบท้ายด้วยรสชาติเผ็ดร้อนของสลัดปูม้า เติมความหวานด้วยเมนูทรัฟเฟิลดาร์กช็อกโกแลตที่มีส่วนผสมจากพริกและเกล็ดมะพร้าว สโคนโฮมเมดพร้อมแยม น้ำผึ้ง และมาสคาร์โปน มาการองสีพาสเทล; และชูว์เพสตรี้ต่างๆ ในส่วนของชานอกจากชาที่ผสมผสานคลาสสิกยอดนิยมแล้ว ยังมีชาใบเตย, ชาไทย และชาพิเศษที่สามารถสอบถาม Praça Afternoon Tea จะจัดขึ้นในวันศุกร์ วันเสาร์ และวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น. – 17.00 น. ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาทสุทธิ สำหรับ 2 ท่าน และราคา 1,500 บาท สำหรับ ชุด Praça Afternoon Tea และ Prosecco 2 แก้ว

ติดต่อสำรองที่นั่งร้านอาหารกับทางโรงแรมได้ที่เบอร์ +6632 535 999 หรือทางอีเมล์ [email protected]หรือสำรอง Praça Afternoon Tea ทางเวปไซต์ https://www.pracahuahin.com/ และสอบถามข้อมูลผ่านทางหน้าเวปไซต์ได้ที่ www.standardhotels.com    

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ