ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูฯ สู้มั้ย? คริสตัล พาเลซ ตั้งค่าตัว "เกฮี" ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

Home » ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูฯ สู้มั้ย? คริสตัล พาเลซ ตั้งค่าตัว "เกฮี" ย้ายทีมซัมเมอร์นี้

เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังจากอังกฤษ รายงานว่า คริสตัล พาเลซ ประเมินค่าตัวของ มาร์ค เกฮี ไว้ที่ 50 ล้านปอนด์ ท่ามกลางความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 23 ปี ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจให้กับทัพปราสาทเรือนแก้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2021 โดยลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 108 นัด

ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมทำให้ แกเร็ธ เซาธ์เกต เรียกติดทีมชาติอังกฤษไปแล้ว 9 นัด และหวังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้ทันเวลาเพื่อติดทีมลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้

มันอาจเป็นช่วงซัมเมอร์ที่สำคัญสำหรับ เกฮี เนื่องจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่างก็จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะอย่างใกล้ชิด

เขาเคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เช่นกัน และคาดว่า คริสตัล พาเลซ พร้อมพิจารณาข้อเสนอ 50 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายเงิน 50 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อ อารอน วาน-บิสซากา ในปี 2019 ซึ่งยังคงเป็นดีลการขายนักเตะด้วยมูลค่าสูงสุดของ คริสตัล พาเลซ

เกฮี ยังมีสัญญาในถิ่นเซลเฮิร์สต์ พาร์ก จนถึงปี 2026 และดูเหมือนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้ที่เขาจะยังอยู่กับสโมสรต่อไป ดังนั้น คริสตัล พาเลซ จึงอยากทำเงินจากการขายให้มากที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ