ลิเวอร์พูล งานเข้า! บาเยิร์น เตรียมโยนหินถามทาง "คล็อปป์" หากแยกทาง "ฟลิค" ซัมเมอร์นี้

Home » ลิเวอร์พูล งานเข้า! บาเยิร์น เตรียมโยนหินถามทาง "คล็อปป์" หากแยกทาง "ฟลิค" ซัมเมอร์นี้



ลิเวอร์พูล งานเข้า! บาเยิร์น เตรียมโยนหินถามทาง "คล็อปป์" หากแยกทาง "ฟลิค" ซัมเมอร์นี้

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมที่เดินหน้าทาบทาม เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นนายใหญ่คนใหม่หากพวกเขาต้องสูญเสีย ฮันซี ฟลิค ในซัมเมอร์นี้จากการรายงานของ 90min ประเทศอังกฤษ

ฟลิค ทำผลงานกับทัพ เสือใต้ ได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาทีมคว้า 6 แชมป์เมื่อปี 2020 กลายเป็นทีมที่ 2 ในประวัติศาตร์ตามรอย บาร์เซโลนา ที่ทำได้ในปี 2009 โดยพลพรรค เอฟซี ฮอลลีวูด ยังคงมีลุ้นในเส้นทางลุ้นแชมป์ บุนเดสลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

รายงานระบุว่า บาเยิร์น ไม่มีท่าทีต้องการที่จะแยกทางกับ ฟลิค แต่อย่างใด ทว่าพวกเขาเล็งเห็นความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะบอกลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา เพื่อตอบรับข้อเสนอคุมทีมชาติ เยอรมนี หลังจากที่ โยอาคิม เลิฟ ได้ประกาศเตรียมแยกทางกับพลพรรค อินทรีเหล็ก เมื่อจบศึก ยูโร 2020 ในซัมเมอร์นี้

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ บาเยิร์น พร้อมที่จะโยนหินถามทางถึงความเป็นไปได้ในการที่ คล็อปป์ จะบอกลาถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อเข้ารับตำแหน่งหัวเรือใหญ่แทนที่ ฟลิค โดยเฉพาะเมื่อผลงานกับ หงส์แดง ในซีซันนี้ไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง นอกจากนี้ คล็อปป์ ยังมีประเด็นไม่ลงรอยกับบอร์ดบริหารที่ไม่อนุมัติงบประมาณเพื่อคว้าตัวเซ็นเตอร์แบ็คระดับบิ๊กเนมเข้ามาอุดรอยรั่วที่ เวอร์จิล ฟาน ไดค์, โจ​ โกเมซ และ โจเอล มาติป ทิ้งเอาไว้จากปัญหาอาการบาดเจ็บระยะยาว ไปจนถึงการไม่กระตือรือล้นที่จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้กับ จินี ไวนัลดุม พิจารณา

บอร์ดบริหารของทัพ เสือใต้ ตระหนักดีถึงสถานการณ์ดังกล่าวของกุนซือ เฮฟวีเมทัล กับ หงส์แดง และพร้อมที่จะใช้โอกาสนี้โน้มน้าวให้ คล็อปป์ โยกมาคุมทัพในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีนา ให้ได้หากพวกเขาต้องเสีย ฟลิค ให้กับทัพ ดิมานชาฟท์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ