ลิลลี่ เผาสุด แฉทุกเรื่องความเจ้าชู้ 'เจนนี่' คบหลายคน เคยพลาดถึงขั้นพี่เกม

Home » ลิลลี่ เผาสุด แฉทุกเรื่องความเจ้าชู้ 'เจนนี่' คบหลายคน เคยพลาดถึงขั้นพี่เกม



ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เผาสุด แฉทุกเรื่อง ความเจ้าชู้ของพี่สาว ‘เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น’ คบที่หลายคน เคยพลาดถึงขั้นพี่เจนนี่เกม

ถือเป็นคู่พี่น้องที่สนิทและรักกันแบบสุดๆสำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เพราะ ไม่ว่ามีอะไร พี่เจนนี่ ก็มักจะช่วยเหลือ น้องลิลลี่ อยู่ตลอด แต่ด้วยความสนิทกันนี้ ลิลลี่ ก็รู้เรื่องของพี่สาวหมด รวมถึงเรื่องหัวใจ

ล่าสุด (3 พฤษภาคม 2566) ลิลลี่ ออกมาเล่าและเผาเรื่องราวในอดีตของพี่สาว ‘เจนนี่’ ถึงความเจ้าชู้ในอดีตที่พี่คบทีหลายคน ไ

โดย ลิลลี่ เล่าว่า สมัยก่อนพี่เจนนี่น่ารัก และอยู่ด้วยตลอดที่พี่เจนนี่คุยกับผู้ชาย ยอมรับว่ามีครั้งหนึ่งตัวเองเรียกชื่อผิด เพราะ ไม่รู้ว่าพี่เจนนี่คุยโทรศัพท์กับผู้ชายคนไหน ตัวหลักหรือตัวรอง แล้วตอนนั้นพี่เจนนี่ก็เกมเพราะเขาจับได้ว่าคุยหลายคน

ส่วนเหตุการณ์ที่พี่เจนนี่รถไฟชนกันนั้น ด้าน ลิลลี่ เล่าต่อว่า มีบ้าง มีอยู่ครั้งหนึ่งผู้ชายที่พี่เจนนี่คุยพาไปเดินห้าง แต่ดันไปเจอผู้ชายอีกคนมาเดินห้างเหมือนกัน แล้วตอนนั้นพี่เจนนี่ก็พยายามหลบและให้ผู้ชายคนที่พามาเดินห้างเป็นแฟนของลิลลี่แทน

รวมถึงมีเหตุการณ์ที่พี่เจนนี่นั่งรถไปหาคนหนึ่งที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี แล้วให้ผู้ชายอีกคนหนึ่งมารับกลับ ซึ่งตอนที่นั่งรถกลับพี่เจนนี่ได้คุยกับผู้ชายที่มารับว่า ‘สนุกมั้ย’ แต่ในใจของ ลิลลี่ อยากพูดกับผู้ชายที่มารับว่า ‘มารับทำไมว่ะ ยังจะโง่อยู่ได้’

ขอบคุณรายการโต๊ะแชร์มหาชน

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ