‘ลิซ่า Blackpink’ เป็นเหตุ วัดทางผ่านทำการตลาดสู้ ติดป้ายใหญ่จนต้องแวะ

Home » ‘ลิซ่า Blackpink’ เป็นเหตุ วัดทางผ่านทำการตลาดสู้ ติดป้ายใหญ่จนต้องแวะ

วัดนี้ลิซ่าผ่าน

นักท่องเที่ยวแชร์ภาพฮา เมื่อวัดที่ ‘ลิซ่า Blackpink’ ไปคนเยอะรถติด วัดทางผ่านอย่างวัดอินทาราม จึงทำการตลาดสู้ ติดป้ายใหญ่จนต้องแวะ

เรียกได้ว่ากลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ และมีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศไปเยือนมาที่สุดสำหรับจังหวัด อยุธยา เพราะหลังจากที่ ศิลปินสาวอย่าง ‘ลิซ่า Blackpink’ หรือ ลลิษา มโนบาล ไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย ที่โด่งดังไกลเป็นศิลปินระดับโลก ได้นุ่งผ้าไหมไทยไปเยือน ก็ทำให้หลายๆคนเข้าไปปักหมุดถ่ายรูปเช็คอินตามกันอย่างแพร่หลาย จนการท่องเที่ยวที่ จ.อยุธยา นั้นกลับมาบูมอีกครั้ง และไวรัลไปทั่วโลก

โดยสถานที่ ที่ ลิซ่า Blackpink ไปนั้นคือ วัดมหาธาตุ  วัดหน้าพระเมรุ และวัดแม่นางปลื้ม โดยทางด้าน อุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา ก็อาศัยกระแสของ ลิซ่า โดยจัดทำป้ายแสดงจุดถ่ายภาพ ตามรอยคุณ LISA BLACKPINK ณ วัดมหาธาตุ เพื่อรอทุกท่านมาเยี่ยมชมและหามุมสวยๆ เพื่อถ่ายภาพเป็นที่ระลึก รวมถึงขอบคุณสื่อมวลชน และผู้เข้าชมที่ร่วมกันถ่ายภาพและแชร์ข้อมูลกิจกรรมดีๆในครั้งนี้

  • เศรษฐา ชี้ ‘กินตามลิซ่า’ Soft power ที่รัฐบาลต้องสนับสนุนกว่านี้
  • ยั่วน้ำลาย! สรยุทธ โชว์กินตำมะม่วง กลางรายการ ตามกระแส ลิซ่า BLACKPINK
  • อุทยานประวัติศาสตร์ เปิดแมพ! จุดถ่ายภาพ ตามรอย ‘ลิซ่า’

วัดนี้ลิซ่าผ่าน!!

จนทำให้ วัดมหาธาตุ นั้นรถติดคนแน่นขนัด วัดใกล้เคียงและชาวบ้านที่ทำการค้าขาย ณ บริเวณนั้นก็ได้ผลพลอยได้ที่ดีไปด้วย ล่าสุดก็มีภาพไวรัลอีกครั้ง เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก นามว่า Nont Ratchanont โพสต์ภาพการไปไหว้พระที่อยุธยา แล้วต้องสะดุดกับป้ายโปรโมตของ วัดอินทาราม ซึ่งเป็นวัดทางผ่านก่อนจะถึง วัดมหาธาตุ โดยป้ายนั้นเป็นรูปลิซ่า พร้อมคำเชิญชวนว่า “ถึงแล้ววัดอินทาราม วัดนี้ลิซ่าผ่าน! แวะมาไหว้พระ ขอพรได้จร้า”

ทางด้านเจ้าของเฟซบุ๊ก นั้นก็ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่ภาพตนเองกลายเป็นกระแส โดยเจ้าตัวนั้นโพสต์รูปภาพที่ตนเองถ่ายและถูกนำเสนอในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ โดยระบุข้อความว่า “ออกแล้วจร้า “เรื่องเล่าเช้านี้” Lisa เป็นเหตุถือเป็นบุญกุศล ได้เป็นข่าว ทำให้วัดอินทราราม มีชื่อเสียง ผู้คนจะได้แวะไปทำบุญ ก่อนไปวัดแม่นางปลื้ม”

วัดนี้ลิซ่าผ่าน
ภาพจาก : Nont Ratchanont
วัดนี้ลิซ่า
ภาพจาก : Nont Ratchanont

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ