ลิซ่า BLACKPINK ครองอันดับ 1 ยอดผู้ติดตาม K-POP หลัง IG ทะลุ 80 ล้านฟอล

Home » ลิซ่า BLACKPINK ครองอันดับ 1 ยอดผู้ติดตาม K-POP หลัง IG ทะลุ 80 ล้านฟอล



ลิซ่า BLACKPINK มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมทะลุ 80 ล้าน กลายเป็นศิลปิน K-POP ที่มีผู้ติดตามมากที่สุดเป็นอันดับ 1 แฟนๆแห่ยินดี

อินสตราแกรม ลิซ่า BLACKPINK ยอดผู้ติดตามทะลุ 80 ล้านแล้ว หลังเปิดบัญชีครั้งแรก เมื่อวันที่ 14 เมษายน 2018 หรือราวๆ 4 ปีก่อน ทำให้ตอนนี้ ลิซ่า กลายเป็นศิลปิน K-POP ที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้

จากสถิตินี้ ทำให้ ลิซ่า กลายเป็นศิลปินหญิงที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากที่สุดในโลก อยู่อันดับที่ 18 และครองอันดับที่ 4 ของเอเชีย ค่าเฉลี่ยการไลก์รูปในโพสต์ของเธอ อยู่ที่ 8.3 ล้านไลก์ ส่วนค่าเฉลี่ยการแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์อยู่ที่ 1 แสนคอมเมนต์

ลิซ่า BLACKPINK, V BTS และพัคโบกอม ที่โชว์ Celine ปิดท้ายปารีสแฟชั่นวีค

ทำเอาชาวบลิ๊งค์ (แฟนคลับ BLACKPINK) ยินดีกันทั่วโลกผ่านแฮชแท็ก #LISA80MPARTY จนขึ้นเทรนด์ในทวิตเตอร์ ซึ่งสถิติการเติบโตของผู้ติดตามในอินสตาแกรมของลิซ่า นั้นมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว ควบคู่ไปกับกระแสความดังของเธอ จากการได้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Celine, BVLGARI, Chivas Regal และอื่นๆอีกมากมาย

และนี่นับเป็นข่าวที่ข่าวที่ 2 ในรอบเดือนของบลิ๊งค์ นับตั้งแต่ YG Entertainment ต้นสังกัดของ BLACKPINK ยืนยันว่าจะปล่อยอัลบั้มใหม่ในเดือน สิงหาคมนี้ หลังจากห่างหายไปนานกว่า 2 ปี พร้อมทั้งเตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เกิร์ลกรุ๊ป

ภาพจาก Rolling Stone



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ