ลาแล้วคลองเตย เอแคลร์ จือปาก แรงบันดาลใจของความพยายาม จากสลัมสู่บ้าน30ล้าน

Home » ลาแล้วคลองเตย เอแคลร์ จือปาก แรงบันดาลใจของความพยายาม จากสลัมสู่บ้าน30ล้าน
จือปาก ปก

สุดปัง เอแคลร์ จือปาก ยูทูปเบอร์ชื่อดัง จากคลิปแต่งหน้าวันสงกรานต์ ที่ใครๆรู้จักเธอเมื่อช่วง 3-4 ปีก่อน วันนี้เธอสู้ชีวิตจากเด็กสลัมตะกายขึ้นมาซื้อบ้านใหม่กว่า 30 ล้านบาท

ณ วินาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักกับ เอแคลร์ จือปาก หรือ บิวตี้บล็อกเกอร์ช่องยูทูปบันเทิงความงามอันดับหนึ่งแห่งตะวันออกเฉียงใต้ (ที่เอแคลร์เคลมเอาไว้) ที่เธอได้เริ่มต้นชีวิตของการเป็นเน็ตไอดอลจากการแต่งหน้าและผลิตคอนเทนต์ที่มีความแปลกใหม่จนกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกออนไลน์

ล่าสุดภาพชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป จากเด็กที่ใช้ชีวิตในสลัมคลองเตย กำลังจะเปลี่ยนการใช้ชีวิตใหม่ในบ้านราคากว่า 30 ล้านที่เธอได้สร้างมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของตัวเธองเอง

โดยก่อนที่เธอจะย้ายไปที่บ้านหลังใหม่ เธอได้ปล่อยคลิปวิดีโอผ่านช่องยูทูป Juepak (จือปาก) ทิ้งทวนก่อนจากบ้านหลังหนึ่งที่บรรจุความทรงจำอันล้ำค่าของเธอไว้มากมาย โดยคลิปดังกล่าว จะเล่าถึงชีวิตก่อนที่เธอจะได้มาเป็นเอแครล์อย่างทุกวันนี้ และเป็นการสร้างแรงบรรดาลใจให้กับใครหลายคนได้ด้วยเช่นเดียวกัน

เอแคลร์เล่าว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตการเรียนของเธอในสมัยมัธยม เธอเคยได้เงินไปโรงเรียนเพียงวันละ 40 บาท บางวันแม่ต้องไปหยิบยืมคนข้างบ้านเพื่อให้เธอได้มีเงินไปโรงเรียน อีกทั้งยังได้เผยถึงความลำบากในชีวิตมหาวิทยาลัยที่เกือบจะไม่ได้เรียนต่อถึงขั้นที่คนในครอบครัวต้องมานั่งคุยกันว่าถ้าเรียนต่อคงไม่ไหวจนได้มาเป็นนักศึกษาทุน กยศ. ที่เป็นเหมือนกับท่อต่อลมหายใจของเธอ จนเธอได้เรียนจบ ได้รับโอกาส ได้พบกับคนใหม่ๆ จนได้มาเป็นเอแคลร์ จือปาก อย่างในทุกวันนี้

อีกทั้งท้ายคลิปของเธอยังได้ชวนให้รุ่นพี่กยศ. ทุคนร่วมกันคืนทุนให้น้องรุ่นต่อไป เพื่อที่น้องๆ จะได้รับโอกาสทางการศึกษาและได้พบชีวิตใหม่เช่นเดียวกันกบเธอ

ข่าวที่น่าสนใจ

สรุปดราม่าร้อนกลางดึก นิติจุฬา หลังกลุ่มนักเรียนชาย เปิดห้องแชตหื่นส่องหญิง

หนูน้อยน้ำใจงามเก็บสร้อยคอทองคำได้ ส่งคืนให้ เจ้าของเผยนอนร้องไห้ไม่คิดว่าจะได้คืน

รายได้ดีจริง! บุกค้นคอนโด หนุ่มวิศวะเคมี ผลิตยาอี ซุกเงินหลายล้าน ลูกค้าเป็นไฮโซ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ