ลาออกแล้ว! นักร้องนำวง Gym And Swim หลังโดนเอี่ยวดราม่าหนัก

Home » ลาออกแล้ว! นักร้องนำวง Gym And Swim หลังโดนเอี่ยวดราม่าหนัก



นักร้องนำวง Gym And Swim ประกาศออกจากวง แสดงความรับผิดชอบและไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังโดนเอี่ยวดราม่าสมาชิกขี้เหยียด

สืบเนื่องจากกรณีสมาชิกวงดนตรี Gym And Swim โพสต์พาดพิงถึงศิลปินบิวกิ้น-พีพี จนเกิดแฮชแท็ก #แบนgymandswim ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ ทั้งยังมีการค้นพบความไม่เหมาะสมทางพฤติกรรมและทัศนคตที่มีต่อวงการเพลงไทย เพศสภาพ และข้อความที่เข้าข่ายคุกคามทางเพศจากสมาชิกวง

จนกระทั่งทางค่ายต้นสังกัดได้ออกมาแถลงขอโทษพร้อมกับสั่งพักงานวงเป็นระยะเวลา 6 เดือน ส่วนสมาชิกผู้ที่โพสต์พาดพิงนั้น โดนพักงานอย่างไม่มีกำหนด แต่ดราม่าก็ยังคงไม่ลดละ

ทำให้ล่าสุด เฉลิม นักร้องนำวง Gym And Swim ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ขอยุติบทบาทสมาชิกวง Gym and Swim เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และแสดงว่าตนเองไม่เห็นด้วย กับสิ่งเหล่านี้ทั้งในตอนนี้ และในอนาคต และจะไม่เพิกเฉยเมื่อเห็นการกระทำลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก

ต่อมาเมื่อ เติร์ก มือกีตาร์ สมาชิกวง Gym And Swim แถลงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวแสดงความยอมรับผิดในเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น และได้ขอโทษถึงทัศนคติในอดีต ที่เป็นวัยคึกคะนอง ทั้งย้ำว่าในอนาคตจะไม่เกิดขึ้นอีก พร้อมจะปรับปรุงตัว

ทั้งนี้ สมาชิกวง Gym And Swim มีทั้งหมด 5 คน ได้แก่ เฉลิม นักร้องนำ ปกป้อง กีตาร์ เติร์ก กีตาร์ ฮ็อบ เบส และ มัดหมี่ กลอง



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ