ลาล่า โบกมือลา ‘อาร์เอส’ พรั่งพรูความในใจ 18 ปี จากจุดเริ่มต้น ไกลกว่าที่ฝัน

Home » ลาล่า โบกมือลา ‘อาร์เอส’ พรั่งพรูความในใจ 18 ปี จากจุดเริ่มต้น ไกลกว่าที่ฝัน



ลาล่า โบกมือลา ‘อาร์เอส’ พรั่งพรูความในใจ 18 ปี จากจุดเริ่มต้น ไกลกว่าที่ฝัน

เส้นทางการเป็นนักร้องกับการเติบโตในบ้านอาร์เอสวันนี้ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่อ ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี นักร้องลูกทุ่งสาวที่หลายคนรู้จักในนาม ลาล่า อาร์สยาม ออกมาโพสต์ร่ายยาวพรั่งพรูความในใจตลอดระยะเวลา 18 ปีที่ได้ร่วมงานกับทางค่ายอาร์เอสเสมือนครอบครัว ทั้งสุขและทุกข์ ได้เรียนรู้ ฝึกฝนจนประสบความสำเร็จ มาไกลเกินกว่าที่เคยวาดฝันไว้

โดย ลาล่า เผยว่า “18 ปี ผ่านไป ไวเหมือนโกหก ในขณะที่พิมพ์น้ำหูน้ำตามันก็ไหลพรั่งพรูด้วยความรักและคิดถึง ขอบคุณพี่อี๊ด และโปงลางสะออน ทุกๆ คนที่ทำให้ลาล่าได้มาอยู่บ้าน RS หลังนี้ มันเกินฝันเกินคาดจริงๆ ขอบคุณเฮียฮ้อและซ้อนะคะ ที่ดูแลอบรมและปลูกฝังให้พวกหนูเป็นศิลปินที่ดีและมีคุณภาพ แนะแนวทางในการใช้ชีวิตที่ดี ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้หนู ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ละคร หนัง ผู้ประกาศข่าว พิธีกร รวมถึงการเป็นตัวแทนของบริษัทหลายๆ งาน

ขอบคุณพี่เณร พี่เหน่ง จิรวัฒน์ ที่มองเห็นความสามารถพวกหนู นำพาพวกหนูสู่ อาร์สยาม จนทำให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่ ขอบคุณพี่ๆ ทีม AR PR ทีมคอนเสิร์ต ทีมเพลงและ MV ทีมข่าวช่อง 8 ทีมละครช่อง 8 ขอบคุณที่เหนื่อยกับพวกหนูมาตั้งแต่เด็ก ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อให้ผลงานพวกหนูออกมาดีที่สุด จนวันนี้เวลาผ่านไปหลายปี ทุกคนก็ยังดูแลหนูดีเช่นเดิม

RS คือบ้านที่แสนอบอุ่น ถึงวันนี้ ตัวสัญญาจะจบลง แต่การทำงานและใจไม่เคยจบ จุดเริ่มต้นของชีวิตRS ความทรงจำที่อยู่ในใจไม่มีวันลืม และ จะรักตลอดไป ขอบคุณจากหัวใจคะ #โตมากับอาร์เอส”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ