"ลาล่า" น้ำตาคลอ ขอบคุณ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ทำให้พี่มีเงินซื้อรถขับ

Home » "ลาล่า" น้ำตาคลอ ขอบคุณ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ทำให้พี่มีเงินซื้อรถขับ



"ลาล่า" น้ำตาคลอ ขอบคุณ "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ทำให้พี่มีเงินซื้อรถขับ

เป็นอีกคู่ที่นับถือกันเป็นพี่น้องกันมานานนับสิบปี สำหรับ ลาล่า อาร์สยาม กับหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ และทุกครั้งที่ลาล่าเดือดร้อน ลาล่าก็บอกว่ามีฟิล์มน้องรักที่ยื่นมือเข้ามาช่วยตลอด 10 กว่าปีที่รู้จักกันมา

อย่างล่าสุด ถึงแม้จะมีเสียงหัวเราะแต่ก็แอบทำเอา ลาล่า ถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อฟิล์มให้เงินช่วยทำให้ลาล่าได้มีรถขับ และในคลิป ฟิล์ม ก็ยังย้ำอีกว่า “ลำบากโทรมาได้” ซึ่งลาล่าก็ได้โพสต์คลิปสุดประทับใจ รวมถึงให้ลุ้นรอดูว่าจะซื้อรถอะไรด้วย โดยลาล่าได้ขอบคุณฟิล์มผ่านโซเชียลไว้ด้วยว่า 

“คำว่า #รักจัง มันคือจุดกำเนิดของพวกเราที่ทำให้เราได้รู้จักกัน กินนอนด้วยกัน ตลอดระยะ 10 กว่าปี สำหรับพี่ พี่ฟิล์มเป็นน้องที่น่ารักกับพี่เสมอ และในยามเดือดร้อนพี่ฟิล์มก็จะเข้ามาช่วยพี่ทุกครั้ง ขอบคุณนะค้าบพี่ฟิล์ม @filmrattapoom ขอบคุณที่ไม่เคยลืมพี่ แทนที่พี่เป็นพี่สาวจะต้องดูแลน้อง แต่กลับกลายเป็นน้องที่ต้องมาดูแลพี่ ขอให้กุศลครั้งนี้ ที่ฟิล์มทำกับพี่ ขอให้น้องชายพี่ ไม่เจ็บ ไม่จน สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของแฟนๆตลอดไป ภัย พาล มาร อันตรายใดใด ก็ไม่สามารถทำร้ายน้องชายพี่ได้ #ขอบคุณที่ทำให้พี่มีรถขับ รักนะ และจะรักตลอดไป #รักจัง”

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ