ลมหายใจสั่งตาย 2/ปิดสน.โจรดวลโจร

Home » ลมหายใจสั่งตาย 2/ปิดสน.โจรดวลโจร



ลมหายใจสั่งตาย 2

จากภาพยนตร์ทริลเลอร์ปี 2016 เรื่อง Don’t Breathe ซึ่งเล่นกับไอเดียที่ว่าผู้ชมควรจะเอาใจช่วยใครกันแน่!?

ครั้งนั้นทุกคนได้รู้จักกับ นอร์แมน นอร์ดสตรอม (สตีเฟน แลงก์) กันไปแล้ว และในคราวนี้ Don’t Breathe 2 (ลมหายใจสั่งตาย 2) คุณจะได้รู้จักเขาดีขึ้น

ครั้งนี้ นอร์แมน นอร์ดสตอร์ม ที่หายตัวไปซ่อนอยู่ในกระท่อมอย่างโดดเดี่ยวหลายปี เขาอาศัยอยู่กับเด็กหญิงกำพร้าที่พ่อแม่เสียชีวิตเพราะโดนไฟไหม้

แต่แล้วชีวิตเรียบง่ายของทั้งคู่ก็พังทลาย เมื่อมีแก๊งอาชญากรมาลักพาตัวเด็กหญิงไป นอร์แมนต้องปลุกสัญชาตญาณสุดโหดของเขาขึ้นมาอีกครั้ง

ปิดสน.โจรดวลโจร

มาร่วมฉีกกฎ โจรหนีตาย บู๊ระห่ำเดือดกลางสน. ในภาพยนตร์เรื่อง Copshop (ปิดสน.โจรดวล โจร) เท็ดดี้ เมอร์เรตโต (แฟรงก์ กริลโล) นักต้มตุ๋น ชื่อกระฉ่อนได้วางแผนที่จะซ่อนตัวจาก บ๊อบ วิดดิก (เจอราร์ด บัตเลอร์) นักฆ่าสุดคลั่งที่มาตามเก็บเขาเพื่อเงินรางวัล โดยยอมถูกขังอยู่ในสถานีตำรวจที่เมืองเล็กๆ ห่างไกลกลางทะเลทราย

แต่งานนี้แม้แต่ห้องขังก็ไม่สามารถรับประกันความปลอดภัย เมื่อวิดดิกได้วางแผนให้ตัวเองถูกจับติดคุกอยู่ห้องขังใกล้ๆ อีกทั้งการปรากฏตัวของมือสังหารจิตวิปลาสรายใหม่ แอนโธนี แลมป์ (โทบี้ ฮัสส์) ที่มีเป้าหมายจะเอาชีวิตเขาเช่นกัน เกิดเป็นความโกลาหลวุ่นวายที่เปลี่ยนสถานีตำรวจกลายเป็นสมรภูมิไล่ล่าสุดเดือด

ทั้งสองเรื่องเข้าฉายให้ชม 18 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ