ลบทิ้งไปแล้ว! หลัง ‘เต้’ โพสต์ขู่ดำเนินคดีทุกคน ใส่ร้าย-ดิสเครดิต ‘แม่แตงโม-บังแจ๊ค’

Home » ลบทิ้งไปแล้ว! หลัง ‘เต้’ โพสต์ขู่ดำเนินคดีทุกคน ใส่ร้าย-ดิสเครดิต ‘แม่แตงโม-บังแจ๊ค’


ลบทิ้งไปแล้ว! หลัง ‘เต้’ โพสต์ขู่ดำเนินคดีทุกคน ใส่ร้าย-ดิสเครดิต ‘แม่แตงโม-บังแจ๊ค’

ลบทิ้งไปแล้ว! หลัง ‘เต้’ โพสต์ขู่ดำเนินคดีทุกคน ใส่ร้าย-ดิสเครดิต ‘แม่แตงโม-บังแจ๊ค’ โดยโพสต์ไปไม่ถึง 1 ช.ม. ก่อนโพสต์ปลิวหายไป

หลังจากนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว แตงโม นิดา มอบหมายให้นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และทีมกฎหมายของพรรค เข้ามาดูแลคดีแตงโม แทนทนายเดชาที่ขอถอนตัวไป โดยแม่เชื่อว่าลูกสาวโดนฆาตกรรม ไม่ใช่เป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนเรือ ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักของคนในสังคมและชาวเน็ต

ต่อมานายมงคลกิตติ์ โพสต์ข้อความในเพจ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ประกาศปกป้องแม่แตงโม หลังโดนโจมตีอย่างหนัก เมื่อออกมาแถลงเปิดใจที่รัฐสภา เมื่อวันที่ 27 พ.ค.65

โดยระบุว่า #ปกป้องทีมงานคลี่คลายคดีแตงโม #พรรคไทยศรีวิไลย์ มอบให้ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เร่งตรวจสอบและดำเนินคดี กับบุคคล พิธีกร ทนาย สื่อ ที่ใส่ความ ใส่ร้าย ที่เจาะจงทำลายภาพลักษณ์ ดิสเครดิต กับแม่แตงโม แตงโม (ผู้เสียชีวิต) อัจฉริยะ ทีมงานคลี่คลายคดีแตงโมทุกคน พยานสำคัญทุกปาก ฯลฯ ***เตือนครั้งสุดท้ายถ้าไม่หยุด***

นอกจากนี้ยังโพสต์ด้วยว่า #แจ้งข่าว#ปกป้องสิทธิ์ส่วนบุคคล# วานนี้ Mr. Raja Haider หรือ บังแจ๊ค ไปดำเนินคดี ต่อ เพจ CSI LA ที่เป็นคนไทยไปจดทะเบียนที่อเมริกา ต่อตำรวจไซเบอร์อเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว การกระทำของเพจ และ ผู้ที่ไปถ่ายภาพรถ บ้าน เป็นการคุกคามชีวิตส่วนตัว รวมทั้งมาให้สัมภาษณ์กับสื่อไทย แบบข่มขู่ และปกปิด ชื่อ-สกุล หน้าตา ซึ่งเป็นเรื่องเท็จทั้งหมด ไม่ใช่ความจริง สร้างความเสียหาย ต่อ Mr.Raja Haider อย่างมาก

ขณะนี้ ได้มอบฝ่ายกฏหมาย เตรียมไปดำเนินคดี ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา-ข้อหาข่มขู่ให้ผู้อื่นตกใจกลัว กับ คนไทยที่เป็น Addmin เพจ CSI LA ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อดัง ร่วมกับ พิธีกรดัง-รายการดัง-ช่องดัง แล้ว เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายไทยต่อไปกับผู้เกี่ยวข้องทุกคน ปล: การกระทำของเพจ จะทำให้คนไทยที่อาศัยอยู่ในอเมริกาและเอกสารไม่ครบตามกฏหมายอเมริกา ที่หากินแบบสุจริต เดือดร้อนทุกคนจึงแจ้งให้ทราบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนั้นไม่ถึง 1 ช.ม. มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้ลบโพสต์ที่ขู่เตรียมดำเนินคดีเอาผิดกับคนที่ใส่ร้ายแม่แตงโมและทีมงาน รวมถึงเอาผิดเพจดังที่คุกคามบังแจ๊คออกไปจากเพจแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ