ฤาษี เดือด! แจ้งความสาว โชว์คลิปขัดจรวด ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด

Home » ฤาษี เดือด! แจ้งความสาว โชว์คลิปขัดจรวด ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด



ฤาษี เดือด! แจ้งความสาว แพร่คลิปขัดจรวด ลั่นดำเนินคดีถึงที่สุด ทำเสียชื่อเสียง ชี้ไม่ยินยอมให้ถ่าย โต้ไม่เคยนอนด้วย มาร้ายก็ร้ายตอบ

อ้างเป็นฤาษีหลอกสาวเสริมบารมีเปิดทรัพย์รับโชคเนินทรัพย์ แต่โชว์ขัดจรวดสาวๆ เย็นวันนี้ โผล่แจ้งความที่สภ.โนนสูงอ้างแจ้งความเป็นหลักฐานไม่ได้ทำอะไรผิด คลิปขัดจรวดไม่อนุญาตให้เอาไปออกข่าว บอกยืนยันไม่ได้ผิด หากมีการเผยแพร่คลิปอีกไม่ยอมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ฤาษีเสียงเข้มเป็นฤาษีธรรมะไม่ได้ต่อไปจะเป็นฤาษีอธรรม

วันที่ 5 เม.ย. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจาก น.ส.เอ อายุ 32 ปี ชาว อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องสื่อว่าถูกไอ้หื่นอ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีอุดรทักมาทำความรู้จักทางเฟซบุ๊ก อ้างจะดูดวงให้ ทักว่ามีกรรมและมีเคราะห์ต้องแก้กรรมโดยด่วน

จากนั้นอาสาทำพิธีแก้เคราะห์แก้กรรม โดยไม่คิดค่าครู เพราะน.ส.เอ เป็นภรรยาในอดีตชาติ จากนั้นชวนไปทำพิธีที่สำนักใน ต.บ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี และไปทำพิธีบูชาไอ้งั่งตาแดงต่อที่รีสอร์ท เพื่อเสริมบารมีเปิดทรัพย์รับโชค โดยจะต้องยอมให้เอาน้ำกามทั้งของพ่อปู่และสาวที่ทำพิธีมาเลี้ยงไอ้งั่งตาแดง

  • อ่านข่าว ฤาษีเปิดใจเชื่อถูกจัดฉาก หลังถูกแฉแก้กรรมพิสดาร แจงปมขัดจรวดโชว์
  • อ่านข่าว บูชาไอ้งั่งตาแดง! สาวร้องเจอแต่งฤาษีชวนแก้กรรมพิสดาร ผงะขัดจรวดโชว์

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 5 เม.ย. 2566 นายวีระยุทธ อายุ 34 ปี ที่อ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีอุดรมหามุนี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.สอบสวน สภ.โนนสูง โดยจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดกรณีนำคลิปภาพตนเองกำอวัยวะเพศช่วยตัวเอง โดยที่ไม่ยินยอมให้บันทึกภาพเคลื่อนไหวและนำไปเผยแพร่

นายวีระยุทธ เปิดเผยว่า มาแจ้งความที่มีคนเผยแพร่คลิปและออกข่าวโดยที่ตนไม่ได้อนุญาต ทำให้ตนเสียหาย ตนบริสุทธิ์ใจว่าไม่ผิดอยู่แล้ว คนที่ผิดคือคนที่เอาคลิปและภาพของตนไปประจาน ทั้งที่ตนไม่ได้อนุญาต จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดที่ทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียง เสียชื่อเสียงวงศ์ตระกูล ทุกอย่างพังหมด นายวีระยุทธ กล่าวต่อว่า ตอนนี้เป็นฤาษีธรรมะไม่ได้ ก็จะเป็นฤาษีอธรรมดีกว่า ตนยังไม่ได้ทำผิด แม้แต่ปลายเล็บก็ยังไม่ได้จับ ยังไม่ได้ทำอะไรเขาเลย นอนก็ยังไม่ได้นอนกับเขา เขาเป็นคนผิดอยู่แล้ว มีอะไรต่อไปนี้จะไม่ยอมแล้ว ถ้ามาดีก็จะดีอยู่ แต่ถ้ามาร้ายก็จะร้ายตอบ

“ผมไม่เคยทำร้ายใคร เมื่อวานเขาจัดฉากมา มีผู้หญิงและมีนักข่าวช่อง 8 จะมาจับผม โดยผู้หญิงโน้มน้าวให้เราออกไปรีสอร์ทตลอดเวลา ผมไม่พอใจ เพราะที่ผ่านมาผมเมตตาธรรมมาตลอด” นายวีระยุทธ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ