ร้ายกว่าที่คิด อ้อย จิระวดี เจอพิษฝุ่น PM 2.5 อาการแรงแอดมิต3วันแล้ว

Home » ร้ายกว่าที่คิด อ้อย จิระวดี เจอพิษฝุ่น PM 2.5 อาการแรงแอดมิต3วันแล้ว



ต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้ม ใจจะขาดคิดถึงแม่คิดถึงกองถ่ายคิดถึงโรงเรียนคิดถึงลูกหลาน สู้ให้ถึงที่สุด ร้ายกว่าที่คิด อ้อย จิระวดี เจอพิษฝุ่น PM 2.5 อาการแรงแอดมิต3วันแล้ว

อ้อย จิระวดี เผยคลิปขณะต้องแอดมิตเข้าโรงพยาบาล พร้อมบอกว่า ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ pm 2.5 มันร้ายกว่าที่คิด โดยเจ้าตัวเผยอยู่โรงพยาบาลมา 3 วันแล้ว PM 2.5 เล่นงาน ทำหอบหืดกำเริบ พร้อมทั้งบอกว่าร้ายมาก ถ้าไม่จำเป็นอย่าออกนอกบ้าน แต่ตัวเองจำเป็นต้องไปนอกบ้าน เจอคน เจอฝุ่น ทำเอาภูมิแพ้กลับมา หืดหอบต้องพ่นยา ต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาล

ทั้งยังเผยคลิปขณะกำลังใส่อุปกรณ์พ่นยา โดยอัดเต็มที่ทั้งยาฉีดยาพ่น PM 2.5 หลอดลมอักเสบ ปอดอักเสบ เพราะ PM 2.5 ต้องเอาชนะมันให้ได้ คิดถึงกองถ่ายใจจะขาด คิดถึงการทำงานใจจะขาดแล้ว อยากทำงานหาเงิน ชีวิตต้องสู้ สู้ให้ถึงที่สุด ตราบที่ยังมีลมหายใจ พร้อมบอกอีกว่า คิดถึงแม่ คิดถึงกองถ่าย คิดถึงโรงเรียน คิดถึงลูกหลาน ทั้งคนทั้งหมา

ท่ามกลางคอมเมนต์กำลังใจจากแฟนคลับและเพื่อนๆคนบันเทิงจำนวนมาก อาทิ ขอให้พี่อ้อยดีขึ้นกลับไปทำงานได้ไวๆนะคะ เอาใจช่วยค่า , สุขภาพแข็งแรงแข็งแรงหายเร็วๆหายไวๆครับพี่อ้อย , กำลังท้อๆ มาเจอพี่ ผมสุ้ต่อละครับ ขอบคุณครับ เป็นต้น

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Aoyjira Israngura (@aoyjira)



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ