ร้อนอีก! แม่พูดแล้ว หลัง จนท.เจอเฮโรอีน ในตัวเด็ก 14 ที่ถูก "หมอเหรียญทอง" ตบ

Home » ร้อนอีก! แม่พูดแล้ว หลัง จนท.เจอเฮโรอีน ในตัวเด็ก 14 ที่ถูก "หมอเหรียญทอง" ตบ

คดีพลิกอีก พบเฮโรอีนในถุงซิปล็อค เป็นของเด็กวัย 14 ที่ถูกหมอเหรียญทองตบ อ้างเอาไว้ดมเล่นเป็นครั้งแรก ขณะที่แม่บอกแบบนี้

ความคืบหน้า กรณีที่ ทนายรัชพล ศิริสาคร พร้อมน.ส.กัลยา เย็นใจ มารดาและเด็กชายวัย14 ปีเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง ตามที่ตำรวจนัด หลังจากเด็กชายถูกนพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทำร้ายร่างกาย และจับเเก้ผ้าให้ออกจากโรงพยาบาล เนื่องจากสูบบุหรี่ในห้องน้ำชั้น 12 ของโรงพยาบาล เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา

  • ยอมรับทำจริง! “หมอเหรียญทอง” เล่าม้วนเดียวจบ ตบ-แก้ผ้า ด.ช. 14 สูบบุหรี่ในห้องน้ำ รพ.

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา แม่ของเด็กชายวัย 14 ปี พร้อมด้วย มูลนิธิวินวิน, และ สส. พรรคก้าวไกล เดินทางมาที่โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เพื่อรับทรัพย์สินคืน จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เชิญขึ้นไปที่สำนักงาน ชั้น 8 เพื่อรับทรัพย์สิน โทรศัพท์ และ เสื้อผ้าของเด็กชายวัย 14 ปี คืน โดยอนุญาตให้เฉพาะแม่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิวินวิน รวมถึง สส.ขึ้นไปเท่านั้น

โดยเจ้าหน้าที่มูลนิธิวินวิน มีการถ่ายคลิปการเปิดถุงที่เก็บทรัพย์สินของเด็ก14 ไว้นั้น พบ เสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ และพบถุงซิปล็อกขนาดเล็ก ด้านในบรรจุผงสีขาว 1 ถุง หลอดขนาดเล็ก 1 อัน และ มีไฟแช็ก อยู่ในนั้นด้วย โดย แม่ของเด็ก 14 ปี จึงยังไม่ได้มีการรับทรัพย์สินคืน และทางโรงพยาบาลจึงได้ประสานไปที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อให้มาตรวจสอบว่าวัตถุที่อยู่ในถุงซิปล็อก

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางมาเก็บทรัพย์สินดังกล่าวไป เพื่อนำไปส่งต่อให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในการนำไปตรวจพิสูจน์ จากนั้น แม่เด็กวัย 14 ปี ได้ลงมาจากอาคารสำนักงาน พร้อมยอมรับว่า ตกใจที่เห็นถุงซิปล็อกที่มีผงสีขาวอยู่ในถุงเสื้อผ้าของลูก ซึ่งยังไม่รู้ว่าคืออะไร และตอนนี้เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ส่วนตัวยังไม่ได้คุยกับลูกชาย

แต่ถ้าหลังจากนี้ตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นยาเสพติด ก็จะพาลูกชายไปตรวจหาสารเสพติดต่อไป ทั้งนี้ แม่ของเด็ก 14 ปี ระบุว่า ไม่เคยรับรู้ว่าลูกชายเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่ แต่ถ้าผลตรวจออกมาว่าลูกชายเสพสารเสพติด ก็ปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย จากการสอบถามเด็ก 14 ปี บอกว่า ถุงซิปล็อกที่มีผงสีขาว เป็นของตนเอง โดยเป็นเฮโรอีนซื้อมาจากเพื่อนแถวบ้านราคา 50 บาท เอาไว้ดม อ้างดมเป็นครั้งแรก

  • ประวัติ “หมอเหรียญทอง แน่นหนา” ผอ.โรงพยาบาล หลังมีประเด็นกับด.ช. 14

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ