ร้อนอีก! "อมรัตน์" เผย "หมออ๋อง" กำลังตรวจสอบสภาหมื่นล้าน คนแห่โยงเกมบีบลาออก

Home » ร้อนอีก! "อมรัตน์" เผย "หมออ๋อง" กำลังตรวจสอบสภาหมื่นล้าน คนแห่โยงเกมบีบลาออก

การเมืองร้อนแรงรายวัน ล่าสุด “อมรัตน์” โพสต์เล่า “หมออ๋อง” กำลังตรวจสอบทุจริตสร้างสภาหมื่นล้าน ชาวเน็ตโยงปมเก้าอี้รองประธานสภาฯ สั่นครอน

วันที่ 18 กันยายน 2566 เจี๊ยบ-อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล กรรมการบริหารพรรคก้าวไกล และอดีต สส. โพสต์ข้อความผ่าน x (ชื่อเดิม Twitter) ระบุอ้างว่า “ความไม่ชอบมาพากล #มหากาพย์ก่อสร้างสภาหมื่นล้าน

เช่น ยกเว้นค่าปรับวันละ 12 ล้านเป็นเวลา 837 วันอ้างเหตุผลเป็นช่วงโควิด ความล่าช้าส่งมอบงาน ไม่ตรงสเปค เป็นตัวอย่างในหลายเรื่องที่ถูกร้องเรียนการทุจริต #หมออ๋อง ปดิพัทธ์ และทีมกำลังสนใจติดตามตรวจสอบ ไม่ปล่อยให้เงียบหายไป”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ชาวเน็ตต่างให้ความสนใจต่อประเด็นนี้ และได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลายคนถึงกับโยงไปเกี่ยวข้องกับเรื่องเก้าอี้รองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 ของ หมออ๋อง-ปดิพัทธ์ สันติภาดา ที่กำลังถูกจับตาอยู่ในตอนนี้

“นี่แหละครับที่ถึงต้องมาดิ้นๆไห้หมออ๋องลาออก”

“นี่เหตุผลหลักที่อยากเอาตำแหน่งรองปธสภาคืนใช่มั้ยคะ ถึงจะไม่ตรวจสอบเรื่องนี้ แต่พวกนั้นไปผสมพันธุ์กับเผด็จการแล้ว ยังไงหมออ๋องก็ต้องอยู่ต่อไปค่า”

“อย่าลาออกตามที่พวกมันต้องการ ต้องตรวจสอบความโปร่งใสของสภาที่ใช้ภาษีหลายหมื่นล้านไปสร้างให้ถึงที่สุด ปชช ต้องการความสะใจขั้นสูงสุด เพราะฝ่ายตรวจสอบต้องทำหน้าที่ให้เข้มแข็งตามเจตนารมณ์ของ ปชช..”

“ผู้ประมูลโครงการ รับเหมาค่อใครน้อ ถือหุ้นบริษัทใครด้วยรึป่าว”

“สมศักดิ์ศรี เกียรติ ของสภาฯ มาก โกงกันแบบเห็นตำตา หน่วยตรวจสอบ ใส่เกียร์ว่าง”

“ขอบคุณก้าวไกล ความหวังเดียวของคนไทย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ