ร้อนฉ่า! ยูทูบเบอร์ดัง อัดคลิปขอน้องสาว "จูบ" คนดูเป็นล้านด่ายับ เจ้าตัวแจง "แค่แลบลิ้น"

Home » ร้อนฉ่า! ยูทูบเบอร์ดัง อัดคลิปขอน้องสาว "จูบ" คนดูเป็นล้านด่ายับ เจ้าตัวแจง "แค่แลบลิ้น"

ดราม่าร้อนฉ่า ยูทูบเบอร์คนตามเป็นล้าน อัดคลิปขอน้องสาว “จูบ” คนดูช็อกวิจารณ์ยับ เจ้าตัวชี้แจง “แค่แลบลิ้น”

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในต่างประเทศ หนุ่มยูทูบเบอร์ชาวเอเชียที่มีผู้ติดตามมากถึง 1.17 ล้านคน ซึ่งคลิปแกล้งน้องสาวก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เขาโด่งดัง อย่างไรก็ตาม คลิปล่าสุดของเขากลับกลายเป็นประเด็นถกเถียงดุเดือด เมื่อเขาขอให้น้องสาว “จูบ” 

ตามรายงานพบว่า เมื่อไม่กี่วันก่อนหนุ่มยูทูบเบอร์รายนี้ ได้อัพโหลดวิดีโอใหม่เล่าว่าเขาใช้เงินของตัวเองพาน้องสาวไปมาเลเซีย ทั้งตั๋วเครื่องบินและที่พักได้รับการดูแลเรียบร้อยแล้ว สิ่งเดียวที่น้องสาวของเขาต้องทำก็คือเตรียมกระเป๋าเดินทางและหนังสือเดินทางให้พร้อม แล้วก็ “จูบฉันหน่อย” ก่อนที่ทั้งคู่จะยื่นหน้าเข้าหากัน

ชาวเน็ตถกเถียงเรื่องนี้ผ่านทางแพลตฟอร์ม Dcard โดยโพสต์หัวข้อความ “พี่ชายจูบน้องสาวเป็นเรื่องปกติหรือไม่?” โดยคนส่วนมากยอมรับว่าพวกเขารับชมแล้วรู้สึกไม่สบายใจกับคลิปต้นเรื่อง อย่างไรก็ดี ยังมีคนอีกส่วนหนึ่งที่มองว่าแม้เรื่องนี้จะละเอียดอ่อนสำหรับบางครอบครัว แต่บางครอบครัวอาจจะถือเป็นการแสดงความรักแบบปกติก็ได้

“จริงๆ แล้วมันขึ้นอยู่กับบุคคล ไม่มีคำตอบที่แน่ชัด ไม่ได้หมายความว่าถ้าเราไม่จูบพี่น้อง แล้วจะแปลว่าทุกคนต้องเป็นเหมือนเรา”

“ฉันไม่จูบกับพี่น้องนะ… มีแต่อยากจะชกให้ร่วง”

“ผมมีน้องสาวเหมือนกัน แต่นี่มันชั่วร้ายมาก ฉันนึกภาพตัวเองจูบกับน้องไม่ออกเลย มันแย่มาก”

“ในวิดีโอที่ผ่านมามีการกล่าวถึงว่าเขารักน้องสาวมาก ทุกคนคงเคยจูบและกอดสมาชิกในครอบครัวตอนเด็กๆ แต่ที่แลบลิ้นออกมานี่แย่มาก แต่ถ้าเคยดูคลิปจะรู้ว่าเขามักจะหยอกล้อครอบครัวของเขาแบบนี้”

แม้ว่าหนุ่มยูทูบเบอร์เจ้าของคลิปได้ออกมาชี้แจงว่า เขาแค่แลบลิ้นออกมา และไม่ได้สัมผัสโดนน้องสาว แต่อาจเป็นเพราะมุมกล้องทำให้ดูใกล้กันมากจนรู้สึกเหมือนกำลังจูบอยู่ และยืนยันว่าปกติแล้วพวกเขาเป็นพี่น้องที่เข้ากันได้ดี แต่ดูเหมือนว่าชาวเน็ตหลายคนจะยังรู้สึกไม่โอเคกับเรื่องนี้เท่าไหร่นัก…

  • สาวเซ็ง น้องชาย ม.ต้น บังคับให้ “อาบน้ำด้วยกัน” แถมแม่ยังเข้าข้าง ฟังเหตุผลแล้วเอือม
  • ดราม่าพ่อหนุนตัก ลูกสาวขืนตัวกระอักกระอ่วน ยังฝืนกอดต้นขาแน่น คนนอกดูแล้วเอ๊ะ…

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ