ร้อนฉ่า "ปู ไปรยา" ช็อตนี้สวยไฟลุก ตอบชาวเน็ตแหวนแต่งงานไปไหน?

Home » ร้อนฉ่า "ปู ไปรยา" ช็อตนี้สวยไฟลุก ตอบชาวเน็ตแหวนแต่งงานไปไหน?

ปู ไปรยา ปล่อยช็อตเด็ดมากับชุดเดรสสั้นแหวกอกลึก พร้อมตอบคำถามแหวนแต่งงานไปไหน?

นางเอกสุดเซ็กซี่ ปู ไปรยา หลังแต่งงานกับสามีนักธุรกิจรวยระดับมหาเศรษฐี ต้องบอกว่าชีวิตของเธอเป็นมาดามเลยก็ว่า แต่ ปู ไปรยา ได้ให้สัมภาษณ์ไว้อย่างชัดๆ ว่าเธอยังคงทำงานเหมือนเดิม จะเห็นว่าเธอเดินทางบ่อย บินบ่อยไปกลับระหว่างเมืองไทยกับอเมริกา เพราะมีงานถ่ายแบบงานโฆษณา เรียกว่าเป็นเวิร์กกิ้งวีเมนสุดๆ 

นอกจากจะทำงานอย่างขยันและตั้งใจแล้ว ปู ไปรยา ยังต้องคอยดูแลคฤหาสน์หลังงามที่ตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างรีโนเวทใหม่ ซึ่งเธอได้นำภาพมาให้เห็นบ้างแล้ว ต้องบอกว่าอลังการงานสร้างเป็นที่สุด 

ล่าสุด ปู ไปรยา ปล่อยภาพช็อตสวยช็อตเด็ดในชุดเดรสสั้นสีดำโชว์เรียวขายาวสวยงาม และเพิ่มความร้อนฉ่าไปเบอร์แรงกับดีไซน์แหวกอกลึก ยิ่งทำอุณหภูมิทะลุจุดเดือดไปเลย เป็นชุดที่สวยสิบคะแนนเต็มจริงๆ 

และในชุดนี้ที่ ปู ไปรยา ได้โพสต์ลงอินสตาแกรม ปรากฏว่ามีชาวเน็ตได้เข้ามาตั้งคำถามในทำนองว่าทำไมไม่สวมแหวนแต่งงาน แหวนแต่งงานไปไหน? “No wedding ring?? “

จากนั้น ปู ไปรยา ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์นี้ว่า “I wear my wedding ring ka just have to get it resized it falls off because I lost weight!” (ฉันสวมแหวนแต่งงานอยู่ค่ะ เพียงแต่ต้องเอามาปรับขนาดใหม่ เพราะมันหลวมลงหลังจากที่ฉันลดน้ำหนัก)

หลายคนอ่านแล้วกดไลก์รัวๆ เลยทีเดียว 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ