ร้อนฉ่า นร.มัธยม อัดคลิปจูบดูดดื่ม "ครูสาว" รร.โต้ไม่ใช่ครู แต่เจอเด็กๆ เปิดข้อมูลตบหน้า

Home » ร้อนฉ่า นร.มัธยม อัดคลิปจูบดูดดื่ม "ครูสาว" รร.โต้ไม่ใช่ครู แต่เจอเด็กๆ เปิดข้อมูลตบหน้า
ร้อนฉ่า นร.มัธยม อัดคลิปจูบดูดดื่ม "ครูสาว" รร.โต้ไม่ใช่ครู แต่เจอเด็กๆ เปิดข้อมูลตบหน้า

ดราม่าคลิปช็อก นร.จูบดูดดื่ม “ครูสาว” ถ่ายอวดโซเชียลฯ รร.โต้ไม่มีครูคนนี้ แต่เจอเด็กๆ เปิดข้อมูลตบหน้า

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในประเทศจีน ข่าวเรื่องคุณครูผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว มีความสัมพันธ์กับนักเรียนชายวัย 16 ปี ผลที่ตามมาทำให้เกิดความโกลาหลบนอินเทอร์เน็ต แม้ว่าโรงเรียนจะปฏิเสธทันทีว่า “ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ครูในโรงเรียน” แต่กลับถูกนักเรียนในโรงเรียนแฉตบหน้า

ตามรายงานพบว่า เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นจากวิดีโอ พี่เผยแพร่ลงโลกออนไลน์ เด็กหนุ่มที่สวมเครื่องแบบนักเรียนมัธยม กำลังแนบชิดกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องสงสัยว่าเป็นคุณครู และพูดหน้ากล้องว่า “ยัยโง่ตัวน้อยของผม วันนี้เป็นวันเกิดของเธอ ป้าของผมอายุขึ้นอีกหนึ่งปีแล้ว” ฝ่ายผู้หญิงก็ตอบกลับว่า “ฉันเป็นพี่สาว ไม่ใช่ป้า!” หลังจากนั้นทั้งสองก็จูบกันหน้ากล้องหลายครั้ง กระทั่งในตอนท้ายของนักเรียนชายพูดกับกล้องว่าเขา “จะทำอะไรที่ไม่ดี” แล้วจึงตัดฉากไป

หลังจากที่วิดีโอถูกเปิดเผยออกมา ก็ทำให้เกิดความโกลาหลครั้งใหญ่ทันที ชุดนักเรียนชายที่สวมใส่ได้ถูกยืนยันชาวเน็ตอย่างรวดเร็วว่าเป็นเครื่องแบบของโรงเรียนมัธยมต้น ในมณฑลเหอเป่ย ทำให้ทางโรงเรียนที่ถูกชี้เป้าต้องออกมาแถลงทันทีว่า “ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ครูในโรงเรียน”

อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการเปิดเผยแถลงของทโรงเรียน เหล่านักเรียนและผู้สำเร็จการศึกษาจากสถานศึกษาแห่งนี้ก็พากันร้องเรียนทันที โดยบอกตรงกันว่าเนื้อหาในคลิปวิดีโอเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง และคลิปนี้ถ่ายทำในโรงเรียนจริงๆ แต่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม 2566 หลังเกิดเหตุครูผู้หญิงถูกโรงเรียนไล่ออก ทางโรงเรียนจึงบอกว่า “ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่ครูในโรงเรียน” ซึ่งหมายถึงปัจจุบัน ไม่ใช่ในอดีต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ