ร้องเพจดัง! ลูกสาวตกใจ ถูกคนเมาพังประตู ปีนหนีหลังห้องพลัดตกตึก 6ชั้น

Home » ร้องเพจดัง! ลูกสาวตกใจ ถูกคนเมาพังประตู ปีนหนีหลังห้องพลัดตกตึก 6ชั้น
ตกตึก-ปก-min

พ่อใจสลาย! ร้องเพจดัง ลูกสาว ถูกสามีคนดูแลแมนชั่น มีอาการเมา พยายามพังประตู ตกใจปีนหนีหลังห้อง พลัดตกชั้น 6 เสียชีวิต ย่านบางเขน

เกิดเหตุคุณพ่อร้องเรียนเพจดังเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมกรณีที่ลูกสาวที่กำลังศึกษาระดับปริญญาโท มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน ถูกสามีคนดูแลแมนชั่น เมาทุบประตูห้องพักและพยายามพังประตูเข้ามา นักศึกษาหญิงซึ่งพักอยู่คนเดียว ตกใจกลัวเลยปีนหนีออกทางด้านหลังห้อง พลาดพลัดตกชั้น 6 เสียชีวิต

วันที่ 16 ธันวาคม 2566 โดยเพจ Survive – สายไหมต้องรอด ได้มีการโพสต์ข้อความ ระบุว่า “คนร้ายจะพังประตูห้องนักศึกษา” นักศึกษาม.เกษตร แอดครับ ช่วยด้วยครับ เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 66 ตอนกลางดึก ที่แมนชั่น ซ.ลาดปลาเค้า 3 โชคชัย 4 สามีคนดูแลแมนชั่น เขาเมาสุราหรือยาเสพติดไม่แน่ชัดครับ จู่ๆเขาขึ้นไปเคาะห้องลูกสาวของผมซึ่งอยู่ที่ชั้น 6 ลูกสาวผมพักอยู่คนเดียว

นศ-พลักตกตึก1-min
ที่มา : Survive – สายไหมต้องรอด
  • เร่งสอบ! อาจารย์เด็กคนดัง เชื่อมจิต ล่อศรัทธาผิดกฎหมายหรือไม่
  • สภาพจิตใจ สมรักษ์ ล่าสุด หลังรับทราบข้อกล่าวหา ปม อนาจาร เด็ก 17
  • สภาพล่าสุด! ค่ายมวย สมรักษ์ ถูกทิ้งร้างกลางเมืองขอนแก่น

เนื่องจากมาเรียนต่อ ป.โท อยู่ที่ มหาวิทยาลัยเขาเคาะห้องเสียงดังมากจนมีคนข้างห้องของลูกสาวผมอัดคลิปเสียงไว้ได้ ลูกสาวผมจะเป็นคนที่กลัวเสียงดังมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ พอคนก่อเหตุมาเคาะห้องพูดเสียงดังพยายามจะพังประตู ยิ่งทำให้ลูกตกใจกลัวมาก คิดว่าคนร้ายจะบุกเข้ามาในห้องจริงๆ จึงได้ปีนหนีออกทางด้านหลังห้อง ทำให้พลัดตกจากชั้น 6 ลงมาเสียชีวิต

พื่อนลูกสาวผมพักอยู่ชั้น 4 มาบอกว่าลูกสาวผมทักมาขอความช่วยเหลือ ขอให้เพือนขึ้นไปช่วย แต่้เพื่อนกลัวผู้ก่อเหตุมีอาวุธ เลยรีบลงลิฟต์ไปชั้น 1 เพื่อจะตามให้ รปภ ขึ้นไปช่วย แต่พอเพื่อนลงมาถึงชั้น 1 ลูกสาวผมก็พลัดตกลงมาครับ

หลังจากลูกสาวผมเสียชีวิต สามีคนดูแลเเมนชั่นเขามาบอกว่าเขาขอโทษเขาขึ้นไปเคาะห้องผิดครับ ผมกลัวว่าลูกสาวผมจะไม่ได้รับความเป็นธรรมครับ ผมไม่อยากให้ลูกผมต้องตายฟรี จึงขอให้ทาง เพจสายไหมต้องรอด ช่วยเหลือครอบครัวผมด้วยครับ

ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เรื่องนี้ พี่เอก รับปากจะช่วยเต็มที่ จะทำความจริงให้ปรากฎคนผิดต้องถูกลงโทษค่ะ

พลัดตกตึก-min
ที่มา : Survive – สายไหมต้องรอด



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ