ร่างช็อก หวิดดับ! เจ้าหน้าที่ รพ. ให้ สาวท้องแก่ กินยาผิดขวด

Home » ร่างช็อก หวิดดับ! เจ้าหน้าที่ รพ. ให้ สาวท้องแก่ กินยาผิดขวด
สาวท้องแก่

สาวท้องแก่ ร้อง สธ. ผ่านเพจดัง เข้าตรวจสอบ และ รับผิดชอบ กรณีเจ้าหน้าโรงพยาบาล ให้ทาน ยาผิดขวด หลังทาน เวียนหัว มือเท้ากระตุกตลอด

การรับประทานยา เป็นสิงสำคัญในการักษา และการดำรงชีวิต แต่การใช้ยาผิดประเภท และผิดอาการ อาจจะนำไปสู่ภาวะอันตรายได้ถึงชีวิต อย่างตัวอย่างที่พบบ่อยๆ คือผู้ป่วยที่มีอาการแพ้ยา ร่างกายจะแสดปฏิกิริยา ต่อต้านออกมาอย่างชัดเจน

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 66 ที่ผ่านมาได้มีคนมาร้องทุกข์ ผ่าน อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ถึงโรงพยาบาลหนึ่ง เพื่อให้เรื่องไปถึง สาธารณะสุข เพื่อให้เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว โดยตัวเขานั่นตั้งครรภ์ ความเสี่ยงที่อาจจะกระทบต่อลูกในท้อง ค่อนข้างที่อันตรายเอามากๆ โดย ได้ระบุข้อความว่า  “ชีวิตคนไข้ 1 ชีวิตนะ..ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นเท็จจริงมันเกิดได้อย่างไร สาธารณสุขจังหวัดต้องตรวจสอบด้วยแล้วมีมาตรการการแก้ไขป้องกันที่จะไม่ให้เกิดขึ้นอีกไหม??? #จันทบุรี”

โดยเจ้าตัว บอกว่า ตนมาเจาะเลือดที่ รพ.แก่ง เพื่อทำการตรวจ เบาหวาน แล้วต้องกลืนน้ำตาล แต่เขาเอายาให้กินผิด ปกติต้องกินน้ำตาล แต่เค้าเอายาชา มาให้กิน 2 ขวด ก็นึกว่าเปลี่ยนยาให้ เริ่มเอะใจเลยถามหมอว่าเปลี่ยนยาเหรอ หมอบอกไม่ได้เปลี่ยน เราก็ดูดไปละคือมันขมแล้วชาที่ปากที่คอ เลยหยุดกินแปปนึงในใจคิดว่าเราคงมีอะไรผิดปกติรึป่าวเค้าถึงเอายาขมๆ มาให้กิน

  • วราวุธ พรรคชาติไทยพัฒนา ตอบชัด ปม โหวตนายก พรรคเน้นสร้างมิตรไม่สร้างศัตรู
  • สาวลูกครึ่ง โดนแฟนหนุ่มวัย 24 ปี ทำร้ายร่างกาย บังคับกินอึ-ฉี่หมา
  • ดับสลด! ผัวฝืนขี่จยย. เจอกระบะ เสย เมียบอกห้ามไม่ให้ขับมาแล้ว ไม่ฟัง

เมื่อกินเสร็แล้ว เลยเดินไปบอกเค้าว่ากินหมดแล้ว แล้วพยาบาลก็เรียกเข้าห้องตรวจฟังเสียงหัวใจลูกพอดี เราเลยถามว่าหมอเปลี่ยนยาเหรอคะทำไมมันขม แต่เค้าตอบว่าไม่ได้เปลี่ยนนะกินน้ำตาลต้องหวานสิ เราเลยบอกว่าเรากินมันขมแล้วก็ชาปากชาคอ เค้าเลยให้เราไปหยิบขวดมาดู สรุปคือมันไม่ใช่น้ำตาล แต่มันคือยาชาที่เบิกมาเพื่อจะเอาไว้ฝังเข็มยาคุม

เท่านั้นเเหละ หลังทานเริ่มมีอาการปากชามือชาเวียนหัว ซักพักนึงคือขยับตัวไม่ได้แล้ว ได้ยินทุกอย่างแต่ตอบโต้อะไรไม่ได้เลย เริ่มมีอาการเวียนหัว มือเท้ากระตุกตลอด พอซักพักนึงคือแขนขากระตุกแรงมากเหวี่ยงไปเองไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ หายใจไม่ออกกรี๊ดเหมือนจะชักเหมือนคนกำลังจะตาย จังหวะนั้นคือกลัวตายมากกลัวลูกในท้องจะเป็นอันตราย คือแล้ว เจ้าหน้าที่ คนที่ให้ยาผิดมาขอโทษ กูยกโทษให้นะ แต่ไม่ยอมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

348629413 1665883413873117 3211394135121250246 n
ภาพจาก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ