รู้จุดอ่อน! ชัชชาติ รับคะแนนฝั่งธนไม่ดี ลุยฝนลงพื้นที่พบประชาชน ไม่สนผลโพล

Home » รู้จุดอ่อน! ชัชชาติ รับคะแนนฝั่งธนไม่ดี ลุยฝนลงพื้นที่พบประชาชน ไม่สนผลโพล



รู้จุดอ่อน! ชัชชาติ รับคะแนนฝั่งธนไม่ดี เร่งลงพื้นที่พบประชาชน เสริมจุดอ่อน ยืนยันไม่สนผลโพล เพราะเหลืออีก 3 สัปดาห์ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้

5 พ.ค. 2565 – นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ุ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข 8 ลงพื้นที่หาเสียง เขตคลองสาน และ เขตจอมทอง ท่ามกลางสายฝน โดยเริ่มต้นเดินทักทายประชาชนที่สถานีรถไฟวงเวียนใหญ่ ก่อนมุ่งหน้าไปยังตลาดเสสะเวช ตลาดวงเวียนใหญ่ ถนนเจริญรัถ และ ตลาดจอมทอง พบปะประชาชนและพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่

นายชัชชาติ กล่าวว่า สิ่งเดียวที่ประชาชนพูดตรงกันในระหว่างลงพื้นที่คือ ค่าครองชีพแพง แบะจะเห็นว่า 6 เดือนข้างหน้าเงินจะเฟ้อ กทม.คงต้องพยายามลดค่าใช้จ่ายประชาชน เรื่องส่วยต้องหมดไป และสิ่งที่ให้บริการประชาชนเราต้องให้เต็มที่ เช่น ด้านสาธารณสุข การศึกษา ดูแลเด็ก-ผู้สูงอายุ และการเดินทาง

ตนต้องหาเสียงเพิ่ม เพราะคะแนนฝั่งธนฯไม่ค่อยดี จึงพยายามมาเสริมจุดอ่อน ตอนนี้จะเดินหาเสียงไม่ได้ ต้องวิ่งหาเสียงแล้ว เพราะมันใกล้โค้งสุดท้ายแล้ว แต่เราก็ต้องทำให้เต็มที่เพื่อเข้าเส้นชัย จะเข้าที่เท่าไหร่ก็ถือว่าทำเต็มที่แล้ว

เมื่อถามถึงผลโพลที่คะแนนความนิยมยังนำอยู่ นายชัชชาติ กล่าวต่อว่า ก็เป็นกำลังใจให้ทีมงาน แต่ไม่ได้มั่นใจอะไร เพราะเหลืออีก 3 สัปดาห์ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ ตนบอกทีมงานตลอดว่าไม่ต้องไปสนใจผลโพลมากนัก

เมื่อถามว่ามีการเตรียมแฉทุจริต นายชัชชาติ กล่าวว่า ขอให้เป็นข้อมูลที่จริง เพราะปัจจุบันมันมีข้อมูลที่ปลุกอารมณ์ความขัดแย้ง ก็ขอให้เฟกนิวส์ลดลง ช่วงสุดท้ายจะมีการสาดโคลนกันเยอะ เรื่องแบบนี้มันก็ไม่ง่ายถ้าจะไปกำจัดที่ต้นต่อ เฟกนิวส์ก็เหมือนกับเชื้อโรค จะกำจัดที่ต้นตอยาก แต่สุดท้ายให้เรามีภูมิคุ้มกันตัวเอง อย่าไปส่งต่อข่าวที่ไม่จริงก็เหมือนการกดชักโครกทิ้งไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ