รู้จัก "ไมโล" ชายผู้กุมหัวใจ "ท็อป ดารณีนุช" พรหมลิขิตทำงาน แอบรักมา 40 ปี

Home » รู้จัก "ไมโล" ชายผู้กุมหัวใจ "ท็อป ดารณีนุช" พรหมลิขิตทำงาน แอบรักมา 40 ปี

ชีวิตแม่หม้ายที่หันหลังให้ความรักมานานเกือบ 10 ปีของ ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน ซึ่งไม่เคยเชื่อในความรัก แต่กล้าเปิดหัวใจอีกครั้ง สานรักกับเพื่อนเก่า ไมโล ที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมต้น จากที่ต่างคน ต่างเติบโตตามทาง สู่วันนี้ที่เคียงข้างอย่างเพื่อนแท้ เปลี่ยนตำนานรักแรกที่ไม่สมหวัง สู่รักครั้งสุดท้ายของกันและกัน

โดย ท็อป ดารณีนุช ควงคู่ ไมโล ให้สัมภาษณ์ถึงความรักแบบหมดเปลือกเป็นครั้งแรกผ่านรายการ คนนี้ต้องถึงบอย โดยนักข่าวตัวแม่ของวงการบันเทิง บอย-ธิติพร จุติมานนท์ ทำหน้าที่พิธีกรล้วงลึกถึงความสัมพันธ์

ท็อป – จริงๆ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง เห็นว่าเขาทักข้อความมาหา เมื่อได้พูดคุยก็รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการที่ปรึกษากับปัญหาชีวิตในช่วงนั้นที่เจออยู่ และได้ให้คำปรึกษาไป หลังจากนั้นได้คุยกันมากขึ้น ก็รู้สึกว่าคุยกันถูกคอ เขาทำให้เรายิ้มได้

ไม่โล – แอบชอบท็อปมาตั้งแต่ ม.1 เมื่อรู้ว่าท็อปมีแฟนก็ไม่ได้บอกความในใจ ที่ผ่านมาเห็นว่าท็อปไม่ได้มีใครหลังจากหย่า เลยคิดว่าในเมื่อมีโอกาสก็จะลองเดินหน้าจีบดูสักครั้ง ขอบคุณท็อปที่รักกันและรอวันนี้มาตลอด

ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวินท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน

มีรักอีกครั้งในวัย 56 ปี ?

ท็อป – ไม่กลัวว่าคนจะมองยังไงที่มีความรักในช่วงอายุนี้ ความรักครั้งนี้เป็นเรื่องของความรู้สึกทางใจที่อีกฝ่ายเข้ามาเติมเต็ม และเพิ่งรู้ว่าการมีความรักดี ๆ เป็นยังไง ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นการมีชีวิตคู่ที่ดี ไม่ใช่แค่จะมีความสุขอย่างเดียว แต่เรียนรู้ความทุกข์ไปด้วยกัน

ลูกยังเป็นคนสำคัญที่สุดในชีวิต ?

ท็อป – ได้พูดกับลูกตรงๆ ว่า แม่กำลังคบกับผู้ชายที่เป็นเพื่อนสมัยเรียน ลูกมีช็อกไปนิดนึง เพราะแม่เคยพูดว่าจะไม่มีใครในชีวิต เมื่อเวลาผ่านไป ลูกก็ได้เห็นว่าแม่ได้ทำตามสัญญาที่เคยให้กับลูกไว้ว่า จะดูแลลูกอย่างดีในทุกๆ อย่าง ไม่เคยผิดสัญญา ลูกก็ได้ยอมรับแฟนใหม่ของแม่ในที่สุด

ท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวินท็อป ดารณีนุช ปสุตนาวิน

ถึงรักครั้งนี้จะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข แต่ ท็อป ดารณีนุช บอกเตรียมใจไว้เจ็บกับความรักครั้งนี้เสมอ ไม่มีใครจะรู้อนาคต ถึงอย่างนั้นต้องขอบคุณที่ ไมโล เข้ามาในชีวิต และไม่เคยยอมแพ้ที่จะพิสูจน์ความจริงจังในตัวเอง โดยในทุกวันนี้ได้ช่วยกันขายหมูแดดเดียว และเนื้อแดดเดียวที่เป็นสูตรจากทางคุณแม่ฝ่ายชายอีกด้วย

ติดตามเรื่องราวความรักของ ท็อป – ไมโล ที่เต็มไปด้วยความสุข และมีมุมมองความรักในอีกด้านได้เต็มๆ ที่ รายการ คนนี้ต้องถึงบอย ผ่านทาง Youtube สถานีรื่นรมย์ และ Facebook : BoyEntertain และ The Entertainment

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ