รู้จัก "แพร์-ปาลาวี" ทนายสาวสุดแกร่ง พ่วงตำแหน่งซูเปอร์มัม สวยเก่งครบสูตร

Home » รู้จัก "แพร์-ปาลาวี" ทนายสาวสุดแกร่ง พ่วงตำแหน่งซูเปอร์มัม สวยเก่งครบสูตร



ชวนรู้จัก “แพร์-ปาลาวี บุนนาค” เวิร์กกิ้งวูแมนและซูเปอร์มัม สาวสวยมากความสามารถ เต็มที่ทั้งงานและครอบครัว

ถือเป็นหนึ่งในสาวสุดครบเครื่อง สำหรับ “แพร์-ปาลาวี บุนนาค” สาวสวยผู้เติบโตมาในครอบครัวนักกฎหมาย ที่ประสบความสำเร็จจนเป็นพาร์ทเนอร์บริษัทกฎหมายสากลอันดับต้น ๆ ของไทย แถมคุณแพร์ยังได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 100 ทนายยอดเยี่ยมในประเทศไทยจาก Asia Business Law Journal อีกด้วย วันนี้เรามารู้จักสาวแกร่งคนนี้เพิ่มเติมกัน

สำหรับ “คุณแพร์-ปาลาวี” เป็นบุตรสาวของ “ศาสตราจารย์พิเศษไชยวัฒน์” และ “คุณนงลักษณ์ บุนนาค” โดยคุณแพร์สำเร็จการศึกษาปริญญาตรีสองใบด้านกฎหมายจาก Queen Mary University of London และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

งานประจำของคุณแพร์คือเป็นทนายความที่บริษัทที่ปรึกษากฎหมายสากล พ่วงด้วยการเป็นพิธีกรข่าวสังคม-บันเทิง และเติมความฝันวัยเด็กด้วยการก่อตั้งบริษัท DOT LINE PLANE CO.,LTD. เป็นบริษัทรับออกแบบร่วมกับเพื่อนๆ

นอกจากจะเต็มที่กับการงานแล้ว คุณแพร์ก็ยังเต็มที่กับครอบครัว เธอไม่ลืมแบ่งเวลามาดูแล “น้องเวฬา” ลูกสาวคนเดียวของเธอกับ “ปลาวาฬ-วรสิทธิ์ อิสสระ” ทายาทไฮโซหมื่นล้าน เจ้าของโรงแรมศรีพันวา

ถึงแม้ทั้งคู่จะจบความสัมพันธ์สามี-ภรรยา แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของลูก ในโอกาสสำคัญเรายังเห็นไฮโซปลาวาฬมาร่วมอวยพรให้คุณแพร์เสมอ อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก เรียกได้ว่าทำหน้าที่อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

ด้านไลฟ์สไตล์ จากอินสตาแกรมของคุณแพร มักจะเห็นเธอท่องเที่ยวชมธรรมชาติอยู่เสมอ นอกจากนี้คุณแพร์ยังดูแลสุขภาพด้วยการเล่นกีฬา โดยเฉพาะเทนนิสอีกด้วย

ขอบคุณที่มา IG



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ