รู้จัก "เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร" นักธุรกิจสาวสวย รวย เก่ง ลูกสาวบิ๊กทหาร อดีต ผอ.ทส.

Home » รู้จัก "เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร" นักธุรกิจสาวสวย รวย เก่ง ลูกสาวบิ๊กทหาร อดีต ผอ.ทส.

รู้จัก “เบล ณัฐสิมา ศิริสุนทร” นักธุรกิจสาวสวย รวย เก่ง ลูกสาวบิ๊กทหาร อดีต ผอ.ทส. เซเลบสายแฟชั่น ถ่ายภาพแนวสตรีทตามถนนหนทาง

เบล-ณัฐสิมา ศิริสุนทร ทายาทคนเล็กของ พล.อ.วิเชียร ศิริสุนทร อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นเจ้าของธุรกิจความงามหลายอย่าง อาทิ Siris Beauty Boutique, Aeswe Aesthetic Clinic, Esthemax Thailand, Skin Culture Laboratories, YUMI LASHES & BROWS Thailand, ERASCA Thailand และ XLEAR THAILAND เป็นต้น

เบล ณัฐสิมา เรียนจบคณะเศรษฐศาสตร์ หลักสูตรอินเตอร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พื้นฐานครอบครัวเป็นทหาร คุณแม่เป็นแม่บ้านไม่ได้ทำงาน ส่วนพี่สาวใช้ชีวิตและทำธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ธุรกิจแรกที่เบลทำเป็นธุรกิจที่เกี่ยวกับขนตา ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่จากฝรั่งเศส ตอนแรกที่ติดต่อไปเขาไม่ตอบกลับ เบลก็บินคุยถึงที่ฝรั่งเศส จนดีลมาได้สำเร็จ

เบล ณัฐสิมา นอกจากเป็นเซเลบริตี้แล้วยังเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์สายแฟชั่น ที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวมักชอบถ่ายภาพแนวสตรีท ในสถานที่สาธารณะ เช่น ตามถนน ฟุตปาธ รถไฟฟ้า สถานีรถไฟ ทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ 

คบหาดูใจกับ ดร.วิชเรศ บุญจิตต์พิมล หรือ อะตอม รองผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร (Vice President) และ เจเนอเรชั่น 2 ของโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ผู้เป็นเจ้าของศูนย์ “หมอกัญ” ซึ่งเป็นศูนย์กัญชาทางการแพทย์และการแพทย์แผนไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ