รู้จัก "หมวดไวกิ้ง" ตำรวจสาวถือโทรศัพท์ นั่งข้าง ผบ.ตร. แถลงจับ "ผู้กำกับโจ้"

Home » รู้จัก "หมวดไวกิ้ง" ตำรวจสาวถือโทรศัพท์ นั่งข้าง ผบ.ตร. แถลงจับ "ผู้กำกับโจ้"

สวย เก่ง มากความสามารถ รู้จัก ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์ หรือ หมวดไวกิ้ง ตำรวจสาวผู้ขโมยซีน ช่วง ผกก.โจ้ เปิดใจกับสื่อเมื่อคืนวานนี้

ใครที่ติดตามข่าวเมื่อวานนี้ เชื่อว่าต้องมีหลายคนสะดุดตากับผู้หมวดสาวที่ถือโทรศัพท์มือถือจ่อกับไมโครโฟน เพื่อให้เสียงของผู้กำกับโจ้ ดังฟังชัดขึ้น ในช่วงโฟนอินตอบข้อซักถามของสื่อมวลชน ตั้งแต่ต้นจนจบการแถลงข่าว จนชาวโซเชียลหลายคนอยากรู้ว่าตำรวจสาวสวยคนนี้เธอคือใคร เพราะขนาดใส่หน้ากากอยู่ยังดูรู้ว่าสวยแน่นอน

ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์ หรือ หมวดไวกิ้งร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์ หรือ หมวดไวกิ้ง

สำหรับผู้หมวดสาวที่เราเห็นหน้าผ่านหน้าจอเมื่อวานนี้ เธอมีชื่อว่า ร.ต.ท.หญิง ภัทรศยา ฤกษ์รัตน์ หรือ ไวกิ้ง เป็นนักเรียนนายร้อยรุ่น 72 มีความสามารถพูดได้ 3 ภาษา ไทย อังกฤษ และจีน แถมยังได้ทุนไปเรียนที่ประเทศไต้หวันอีกด้วย

นอกจากนี้ ร.ต.ท.ไวกิ้ง ยังเปิดช่องยูทูบซึ่งเธอคัฟเวอร์เพลงลงช่องเรื่อยๆ ซึ่งบอกได้เลยว่าหมวดไวกิ้ง เสียงดีมากๆ ร้องเพลงสากลยากๆ ยังทำได้ดี งานนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนเข้ามาชมว่าสำเนียงดีมาก ร้องเพลงก็เพราะสุดๆ

สุดท้ายใครอยากติดตาม หมวดไวกิ้ง ก็สามารถเข้าไปติดตามได้ในหลายๆ ช่องทางอาทิ เฟซบุ๊ก Patarasaya Rerkrut(Viking) อินสตาแกรม @patarasayaa หรือจะเป็นยูทูบ VikkiPatara ก็ได้ไม่มีปัญหา

เห็นแบบนี้ก็ต้องบอกว่านอกจากความสวยใสทะลุหน้ากาก ความสามารถยังหลายหลายอีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ