รู้จักยันต์ 8 ทิศ ที่นักร้องระดับโลก เอ็ด ชีแรน มาสักที่ไทย พุทธคุณร้อยแปด

Home » รู้จักยันต์ 8 ทิศ ที่นักร้องระดับโลก เอ็ด ชีแรน มาสักที่ไทย พุทธคุณร้อยแปด

เรียกว่ามาถึงไทยแลนด์อย่างแท้จริงแล้ว สำหรับ Ed Sheeran (เอ็ด ชีแรน) นักร้องดังระดับโลก ที่ได้มาทัวร์คอนเสิร์ตในเมืองไทย เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ณ ราชมังคลากีฬาสถาน

โดยนอกจากจะใส่เสื้อช้างศึกทีมชาติไทยบนเวทีคอนเสิร์ตแล้ว นักร้องหนุ่มยังได้ไปเช็กอินร้านดังอย่าง ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี และ ร้านทิพย์สมัย ผัดไทยประตูผี

ล่าสุดยังสร้างความฮือฮา ด้วยการโพสต์คลิปลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะไปสักยันต์กับอาจารย์เหน่ง คุ้มมันตรารักษ์ โดยเลือกสักเป็นยันต์ 8 ทิศ ซึ่งนักร้องหนุ่มก็ได้ทำตามขั้นตอนพิธีทุกอย่างครบถ้วน ตั้งแต่ไปไหว้ศาล ท่องบทสวด ก่อนจะสักยันต์ไว้ที่ต้นขาซ้าย ซึ่งเจ้าตัวได้สอบถามก่อนว่าถ้าสักที่ขาจะได้หรือไม่ เพราะบนตัวไม่มีที่ว่างให้สักแล้ว ซึ่งทางอาจารย์ก็ไม่มีข้อขัดข้องแต่อย่างใด

ซึ่งแฟนเพลงและชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่านี่แหละซอฟต์พาวเวอร์ของไทยที่แท้จริง ขาดกางเกงช้างกับยาดมก็น่าจะครบสูตรแล้ว 

รู้จัก ยันต์ 8 ทิศ

ยันต์แปดทิศ มีชื่อเรียกอีกชื่อว่าหรือยันต์อิติปิโสแปดทิศ ยันต์นี้ ในอดีตเป็นยันต์ที่พระธุดงค์ หรือคนที่ต้องเดินทางเข้าป่าบ่อย ๆ ใช้เสริมดวงให้แคล้วคลาด ปลอดภัย โดยการเขียนไว้ที่พื้น เพื่อช่วยป้องกันสัตว์ร้าย และภูตผีปิศาจ คนที่เดินทางไกล หรือเดินทางบ่อย ๆ จะเหมาะกับยันต์นี้ ตามความเชื่อของคนจีนเอง ก็มียันต์ 8 ทิศติดไว้หน้าบ้านเพื่อปรับฮวงจุ้ย และให้ยันต์ปกป้องสิ่งชั่วร้ายออกไป 

ยันต์แปดทิศมีพุทธคุณมากมายในทางปกปักรักษาแคล้วคลาดกำบังล่องหน ป้องกันภัย อันตรายจากทุกสรรพสิ่ง ป้องกันภยันตรายจากทั้งแปดทิศ ให้แคล้วคลาด และเสริมด้านเมตตาได้เป็นอย่างดี มีความเชื่อว่า เป็นยันต์สารพัด ป้องกันร้อยแปดอย่าง

คาถาอิติปิโส 8 ทิศ เป็นอีกหนึ่งคาถาที่ใช้ภาวนาเพื่อป้องกันภัยอันตราย เชื่อว่ามีคุณเอนกคณานับ 108 ประการ และมีความศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก โดยได้มีการกล่าวถึงคาถาอิติปิโส 8 ทิศ ไว้ดังนี้ 

บทที่ 1 เสกเป่าแก้พิษสัตว์ กัด ต่อย ได้ฉมังนัก

บทที่ 2 เสกทำน้ำมนต์ รดคนเจ็บไข้ได้ป่วย ผีเจ้าเข้าทรงดีนัก

บทที่ 3 เสกภาวนากันภูตผีปีศาจ เป่าพิษบาดแผล

บทที่ 4 เสกจนครบ 108 คาบ ทำน้ำมนต์ไล่ผี หรือคนท้องกินคลอดลูกง่าย ประสิทธิ์นัก

บทที่ 5 เสกพรมร่างคนไข้ ไล่ภูติผี ปีศาจร้าย

บทที่ 6 เสกน้ำมนต์ป้องกันผีเจ้าเข้าทรง หรือถูกคุณกระทำชะงัดนักแล

บทที่ 7 เสกด้าย หวาย มีด ข้าวสาร ขับไล่ผีบ้าน ผีป่า เวลาเดินทาง

บทที่ 8 เสกเป่าตัวเอง ป้องกันตัวเวลาเดินทางออกจากบ้าน แคล้วคลาด ปลอดภัย

  • คาถาอิติปิโส 8 ทิศ สวดคุ้มครองป้องกันภัยรอบด้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ