"รูนีย์" วิเคราะห์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ประโยชน์อะไรบ้างจากการมาของ "โรนัลโด้"

Home » "รูนีย์" วิเคราะห์ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ประโยชน์อะไรบ้างจากการมาของ "โรนัลโด้"

เวย์น รูนีย์ ผู้จัดการทีม ดาร์บี เคาน์ตี้ แสดงความเห็นอย่างมีความสุขหลัง คริสเตียโน โรนัลโด้ สหายเก่าเซ็นสัญญาย้ายกลับมาค้าแข้งให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาลนี้

“สำหรับแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ทุกคน การได้เห็นตำนานอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาสวมชุดแข่งทัพปีศาจแดงอีกครั้ง เป็นอะไรที่ตื่นเต้นมาก ๆ แน่นอน” เสี่ยหมู กล่าวกับ BT Sport

“และสำหรับเพื่อนร่วมทีมชุดปัจจุบัน เขาจะเป็นผู้นำที่ดีมาก ๆ ให้กับดาวรุ่งทุกคนทั้งตอนอยู่ในห้องแต่งตัวและสนามซ้อม โดยเฉพาะ เมสัน กรีนวู้ด, มาร์คัส แรชฟอร์ด จะได้รับคำแนะนำเจ๋ง ๆ เพื่อเติบโตขึ้นไปเป็นนักเตะระดับท็อปแบบถูกทางด้วยเช่นกัน”

“ผมรู้ว่ามีนักเตะวัยรุ่นหลายคนที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนนี้เคยเห็น โรนัลโด้ สร้างความยิ่งใหญ่ให้สโมสรมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็กน้อยอยู่ในอคาเดมี ฉะนั้นการเติบโตขึ้นมาเป็นเพื่อนร่วมทีมกันจริง ๆ จึงมีคุณค่าสำหรับพวกเขามาก”

“โรนัลโด้ จะเข้ามาช่วยยกระดับคุณภาพของสโมสรเราให้ดีขึ้นได้อย่างมหาศาล ไม่ใช่แค่เรื่องพัฒนาฝีเท้าของนักเตะคนอื่น ๆ เท่านั้น แต่รวมถึงสภาพจิตใจและความมุ่งมั่นอยากประสบความสำเร็จก็จะสูงขึ้นตามด้วยเช่นกัน”

“ห้ามลืมเด็ดขาดว่า โรนัลโด้ คือหนึ่งในนักฟุตบอลที่เก่งสุดตลอดกาลของวงการฟุตบอล ฉะนั้นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไร นี่คือการเซ็นสัญญาดีที่ยอดเยี่ยมสุดในซัมเมอร์นี้เลยทีเดียว”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ