รีวิวหนัง Netflix มาใหม่! Unlocked ฆาตกรผ่านโทรศัพท์มือถือ!

Home » รีวิวหนัง Netflix มาใหม่! Unlocked ฆาตกรผ่านโทรศัพท์มือถือ!
unlocked

รีวิวหนัง Netflix มาใหม่! Unlocked แนวเกาหลีระทึกขวัญ ฆาตกรผ่านโทรศัพท์มือถือ สุดโหด โรคจิตมาก ดูแล้วไม่กล้าจับโทรศัพท์อีกเลย

เพิ่งจะต้นปีแต่มีหนังน่าดูเยอะมาก ปีนี้เป็นปีของการดูหนังจริงๆ วันนี้พามาดูเรื่อง “Unlocked แค่ทำโทรศัพท์มือถือหาย ทำไมต้องกลายเป็นศพ” ชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งพลิกผัน หลังจากโทรศัพท์มือถือบังเอิญตกอยู่มือของบุคคลอันตรายที่ใช้มันติดตามเธอในทุกฝีก้าว

  • How to Train Your Dragon ฉบับ Live Action กำหนดฉายปีมีนา 2025
  • หนังใหม่ Netflix เมษา! น่าดูมาก ‘HUNGER คนหิว เกมกระหาย’
  • รีวิวซีรี่ส์เกาหลี Netflix มาใหม่ สุดแซ่บ Love to Hate You เลิฟซีนเดือด ฉากฮากระจาย!
Unlocked-Netflix-film-kdramadiary
ขอบคุณภาพ kdramadiary

เรื่องย่อ

เล่าถึงเรื่องราวของ อีนามิ (รับบทโดย ชอนอูฮี) เธอทำงานเป็นมาร์เก็ตติ้งที่บริษัทสตาร์ทอัพแห่งหนึ่ง เป็นสาวออฟฟิศปกติธรรมดาที่ทำงานหนักแทบทุกวัน ทั้งงานประจำและงานพิเศษที่คาเฟ่ จนวันหนึ่งที่เมาจัดๆ นามิทำโทรศัพท์มือถือหาย ซึ่งคนที่เก็บได้ก็คือ อูจุนยอง (รับบทโดย อิมชีวาน) ชายหนุ่มลึกลับที่กลายเป็นผู้ต้องสงสัย ทำให้อีนามีพบว่าความเป็นส่วนตัวที่เธอหวงแหนนั้นไม่ปลอดภัยอีกต่อไป

รีวิว

เรื่องนี้เค้าแอบเล่นกับชีวิตประจำวันกับวัยรุ่นและโลกสมัยนี้ที่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือตลอดเวลาตั้งแต่ตื่นนอนยันก่อนนอน บอกเลยว่าสนุกมาก 9.5/10 คือขอหักเรื่องที่นางเอกแอบเชื่อคนง่ายไปนิดนึง คนที่ไว้ใจได้ดันไม่เชื่อแต่ไปเชื่อฆาตกรแทน แต่ในส่วนของฆาตกรดีมากเก็บดีเทลสุดๆ เล่นแบบโรคจิตมาก ดำเนินเรื่องง่ายตามได้สบายๆ ชอบมุมกล้องที่ดูเรียลมากนางเอกเรื่องนี้ก็คือรอดทุกมุมจริงๆ ดูแล้วคือหยุดดูไม่ได้เป็น 2 ชั่วโมงที่คุ้มค่า ต้องไปดูด่วน! ถ้าโทรศัพท์เราหายจะไม่อยากตามหาแน่นอน

  • ความยาว 1 ชั่วโมง 57 นาที
  • ซับไทย/พากย์ไทย
  • ดูได้ที่ Netflix เท่านั้น!

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ