รีรันหลอน! หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ เล่านิทานหลอนคนบนเรือ ลั่นไม่ใช่อุบัติเหตุ

Home » รีรันหลอน! หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ เล่านิทานหลอนคนบนเรือ ลั่นไม่ใช่อุบัติเหตุ
หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ

รีรันหลอน! โลกโซเชียลแห่แชร์นิทานหลอนจาก หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ ที่เคยเล่าเอาไว้ในรายการ ทูตสื่อข่าว ลั่นไม่ใช่อุบัติเหตุแต่ไม่ต้องเชื่อเจ้าตัว

โซเชียลแห่แชร์คลิปดังหลังเมื่อคืนที่ผ่านมาเกิดเรื่องร้อนแรงขึ้นในเฟสบุ๊ค เมื่อเฟสบุ๊ค Happy Melon Patcharaveerapong ได้เกิดการเคลื่อนไหวโดยมีการโพสต์รูปภาพผู้หญิงปริศนา ยืนหันหลังให้กับกล้องเพื่อถ่ายรูปพร้อมด้วยแคปชั่นที่ว่า “หนูถูกทำร้ายจากเพื่อนที่เรารักแล้วไว้ใจ😒“ โพสต์นี้ถูกแชร์ออกไปมากมายจนทำให้เกิดประเด็นอีกหลายๆอย่างตามมา

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน, ทะเลสาบ และ ท้องฟ้า
รูปภาพจาก : Happy Melon Patcharaveerapong
รูปภาพจาก : Happy Melon Patcharaveerapong
ขอบคุณภาพจาก Facebook : Happy Melon Patcharaveerapong

เคลื่อนไหว! เฟซบุ๊กของ แตงโม นิดา โพสต์ภาพหญิงปริศนา ถูกเพื่อนที่รักทำร้าย

งานนี้ชาว Tiktok ก็ไม่มีพลาดผุดประเด็นที่ หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ เคยเล่าเอาไว้ในรายการ ทูตสื่อข่าว โดยหมอบี บอกว่าเล่าไว้เป็นแค่นิทานเรื่องหนึ่ง “เรื่องนี้เป็นแค่นิทาน ผมไม่รู้ และไม่ต้องเชื่อผม เพราะผมไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์” ในทางกลับกันชาวเน็ตกลับต่างพร้อมใจกันคงความเห็นว่าเชื่อในนิทานที่หมอบีเล่า100% และคิดว่าหมอบีรู้อะไรมากกว่านี้ แต่แค่ไม่สามารถพูดได้ทั้งหมด

ภาพ : GhostAmbassador

โดยหมอบีได้เล่าเอาไว้ว่า ” กลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง มีการชวนคนๆหนึ่งไปขึ้นเรือ และคงไม่ได้ชวนไปเล่นๆ โดยเรื่องนี้มีเงื่อนงำทุกจุด! และมีความผิดปกติ มันแปลกเกินไป ซึ่งคนๆนั้นเขาไม่ได้รู้สึกพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะไม่รู้มาก่อนว่าจะโดนเอาไปทำอะไร โดยเจตนาของที่พาไป ไม่ได้จะเอาไปฆ่า แต่เพื่อเอาไปให้ใครสักคน พอเจ้าตัวรู้ก็เกิดความไม่พอใจ และเกิดเหตุการณ์ทะเลาะมีปากเสียงกัน มีการตีกัน และพอเกิดเหตุการณ์ขึ้นก็ได้มีคนบอกว่าให้ปล่อยไป จัดการไป อย่าให้เรื่องยาวออกไป เพราะเดี๋ยวก็เงียบไปเอง สักพักจึงมีการกลับมาหา หรือทำให้เรื่องมันดูเป็นอุบัติเหตุ โดยทุกๆอย่างตั้งแต่เกิดเรื่องมา มีความผิดปกติในทุกเรื่อง “ทั้งการที่มีคลิปและผู้ที่พบเห็นได้ยินในวันเกิดเหตุ รวมถึงเรื่องการไปฉี่ท้ายเรือ และการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ” ทุกสิ่งทุกอย่างมันผิดปกติไปหมด

ภาพ : GhostAmbassador

รับชมเรื่องนิทานที่หมอบีเล่าได้เริ่มนาทีที่ 1:03:55

ข่าว แตงโม ล่าสุด จบแล้ว ภาพ-คลิปปริศนาลบเกลี้ยงทุกโพสต์ สรุปแล้ว ใครโพสต์ ใครลบ!

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ล่าสุด! ผู้เล่น เฟซบุ๊ก แตงโม นิดา ปล่อยภาพรัวๆ เผย ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก
  • ล่าสุด! มือปริศนา เปิดเฟซบุ๊กใหม่ แตงโม หลังรูปโดนลบ แถม โผล่ไอจีแมว
  • โคนันเมืองไทย แฉล่าสุด มีคนกรีดขา แตงโม นิดา ปล่อยเลือดไหล-ผลักตกเรือ
  • ผุดอีก 1 Clubhouse แตงโม นิดา พร้อมคลิปเสียง “มันคือโรงแรมที่กูนอนใช่มั้ย”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ