ริว จิตสัมผัส ไล่เรียงเลข จากเหตุลุงดีเจดับในห้องเช่า เหลือเชื่อทุกเลขบวกกันได้เท่านี้

Home » ริว จิตสัมผัส ไล่เรียงเลข จากเหตุลุงดีเจดับในห้องเช่า เหลือเชื่อทุกเลขบวกกันได้เท่านี้

จากกรณี พบผู้เสียชีวิตภายในห้องเช่า ใน ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง ผู้เสียชีวิตคือ นายยาม อายุ 77 ปี หรือ อดีตดีเจไชยาเสียงหล่อ ผู้จัดรายการชื่อดังของระยองในอดีต ก่อนจะพบเรื่องราวแปลกประหลาดหลายประเด็น จนเกิดกระสือลือกันว่าห้องนี้มีอาถรรพ์ มีผู้เสียชีวิตต่อเนื่องกันมาแล้วหลายราย 

รายการโหนกระแสได้เชิญทั้งกู้ภัย และ ริว จิตสัมผัสมาร่วมพูดคุยในรายการ โดยริว อ้างว่าได้มีการสื่อสารกับดวงจิตของคุณลุง ให้ตามหากู้ภัยที่ชื่อ ช้าง เพื่อให้ช่วยตามหาลูกชายที่ชื่อ ก็อต จนมีการไล่เรียงเรื่องราว จนตามหาเจอทั้งช้าง และก็อต

  • ขนลุกกลางโหนกระแส ดวงจิตลุงดีเจตามหากู้ภัยชื่อช้าง กับคนชื่อก็อต ตามหาจนเจอสดๆ

ช่วงหนึ่งของรายการ ริว จิตสัมผัส ได้มีการไล่เรียงตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ พบว่ามีความเชื่อมโยง บังเอิญเกี่ยวข้องกับ เลข 7 

โดยแรกเริ่มมีการเปิดเผยว่าคุณลุงดีเจ อายุ 77 ปี แต่เมื่อริวตรวจสอบดูอีกที กลับพบว่าคุณลุงอายุจริงๆ คือ 74 โดยริวบอกว่า ดวงวิญญาณทักท้วงมาในเรื่องนี้ เมื่อตรวจสอบจากปีเกิดในบัตรประชาชนก็เป็น 74 ปีจริงๆ คุณลุงเสียงชีวิตในห้องเช่า เมื่อนับเรียงตามลำดับห้อง จะเป็นห้องที่ 7 ของอาคาร เลขที่ห้องคือ 1/137 และเรื่องราวกลายเป็นข่าวขึ้นมาในวันที่ 7

นอกจากนี้ยังมีความน่าสนใจคือ เลข 11 เพราะ อายุ 74 เลข 7 บวกกับ 4 ได้เลข 11 เลขที่ห้อง 137 เมื่อนำเลข 1+3+7 ก็ได้ 11 แต่ริวบอกว่าให้ถอดเลข 11มาเป็นเลขตัวเดียว คือ 1+1 เท่ากับเลข 2 เป็นเลขแห่งความทุกข์ใจ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ