ราฮีม สเตอร์ลิง เดินทางกลับอังกฤษด่วน – สื่อเผยโจรบุกปล้นบ้าน

Home » ราฮีม สเตอร์ลิง เดินทางกลับอังกฤษด่วน – สื่อเผยโจรบุกปล้นบ้าน



แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยืนยันว่า ราฮีม สเตอร์ลิง แนวรุก เชลซี ได้เดินทางกลับอังกฤษด่วนเพื่อไปดูแลครอบครัว ขณะที่สื่อรายงานเจ้าตัวถูกโจรบุกปล้นบ้าน

สเตอร์ลิง ไม่มีชื่อทั้งในตัวจริง และตัวสำรอง ในเกมที่ อังกฤษ ถล่ม เซเนกัล 3-0 ฟุตบอลโลก 2022 รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. โดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ระบุว่า เกิดจากเหตุผลด้านครอบครัว

Soccer Football – FIFA World Cup Qatar 2022 – Group B – England v Iran – Khalifa International Stadium, Doha, Qatar – November 21, 2022 England’s Raheem Sterling celebrates scoring their third goal REUTERS/Hannah Mckay

 

หลังเกมดังกล่าว เซาธ์เกต ได้เปิดเผยว่า สเตอร์ลิง ได้บินกลับอังกฤษเพื่อให้เวลากับครอบครัวจริง และยังไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาเข้าแคมป์เมื่อใด “สเตอร์ลิง กำลังบินกลับอังกฤษ เขาต้องการเวลากับครอบครัวเพื่อจัดการกับปัญหามัน และผมก็ไม่ต้องการกดดันให้เขาต้องรับมือกับมัน ส่วนเขาจะกลับมาไหม? ผมไม่รู้ สิ่งสำคัญสำหรับเขาในตอนนี้คือการได้อยู่กับครอบครัว”

ขณะที่ “เทเลกราฟ” สื่อแดนผู้ดีระบุว่า สาเหตุที่ สเตอร์ลิง ต้องบินด่วนกลับบ้านเกิดเนื่องจากมีโจรขึ้นบ้านที่กรุงลอนดอน แต่คาดว่าจะกลับมาที่กาตาร์เพื่อช่วยทัพ “สิงโตคำราม” อีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ