ราล์ฟ รังนิก สุดผิดหวังปีศาจแดงพ่ายหมาป่าคาบ้าน – รับไม่มั่นใจติดท็อปโฟร์

Home » ราล์ฟ รังนิก สุดผิดหวังปีศาจแดงพ่ายหมาป่าคาบ้าน – รับไม่มั่นใจติดท็อปโฟร์



ราล์ฟ รังนิก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุสุดผิดหวังที่ทีมพ่ายต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน คาบ้าน 0-1 พร้อมรับไม่มั่นใจว่าทีมจะจบซีซั่นด้วยตำแหน่งท็อปโฟร์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมปี 2022 ด้วยผลงานน่าผิดหวังหลังพวกเขาเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พ่ายต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 3 ม.ค. จากประตูชัยของ เชา มูตินโญ นาที 82

  • รังนิกเจ๊งนัดแรก ปีศาจแดงเสียท่าหมาป่าคาบ้านแมตช์ พรีเมียร์ลีก เปิดหัวปี 2022
  • ไม่เกี่ยวข้อง ดีเจดังออกโรงโต้เป็นสาเหตุทำ ลิโอเนล เมสซี ติดเชื้อโควิด-19
  • เจอร์เกน คล็อปป์ ต้องกักตัวต่อ พลาดคุมหงส์แดงบู๊ปืนใหญ่คาราบาว คัพ

จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มี 31 คะแนนจาก 19 นัดรั้งอันดับ 7 ของตาราง พร้อมเป็นความพ่ายแพ้ครั้งแรกในยุคของ ราล์ฟ รังนิก อีกด้วย ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน มีเพิ่มเป็น 28 คะแนนจาก 19 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ของตาราง

Soccer Football – Premier League – Manchester United v Wolverhampton Wanderers – Old Trafford, Manchester, Britain – January 3, 2022 Manchester United interim manager Ralf Rangnick shakes hands with Manchester United’s Jadon Sancho after being replaced REUTERS/Phil Noble EDITORIAL USE ONLY.

 

นอกจากนั้นยังเป็นการบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นเป็นครั้งแรกของ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในลีกนับตั้งแต่ปี 1980 หลังก่อนหน้านี้คว้าชัยไม่ได้เลยตลอด 10 เกมหลังสุด (เสมอ 3 แพ้ 7 นัด)

หลังเกม รังนิก ให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่ผ่านมาว่า “ผมผิดหวังมาก เหมือนกับนักเตะ เราเล่นได้ไม่ดีเลย ทั้งในรายบุคคลและโดยรวม ในครึ่งแรก เรามีปัญหาใหญ่ในการทำให้พวกเขาให้ออกห่างจากกรอบเขตโทษ และประตูของเรา วูล์ฟส เป็นทีมที่ดีที่สุดที่เราเคยเล่นด้วย เรามีปัญหามากมายกว่าหลายๆแมตช์ที่ผ่านมา”

“ในครึ่งหลัง เราเปลี่ยนไปใช้รูปแบบอื่น กองหลัง 3 ตัว และเราคุมเกมได้มากขึ้น แต่เกมแสดงให้เห็นว่าเรามีงานอีกมากที่ต้องทำ โดยเฉพาะในการเล่นกับลูกบอล เรามีข้อผิดพลาดที่ไม่ได้บังคับมากเกินไป และเราต้องทำให้ดีขึ้น นี่เป็นปัญหาของทีม ผมไม่ต้องการพูดถึงผลงานของนักเตะแต่ละคน เพราะมันเป็นปัญหาของทีม เราทำได้แค่ปรับปรุงให้ดีขึ้น”

นอกจากนั้นเฮดโค้ชวัย 63 ปี ยังกล่าวถึงโอกาสที่ทีมจะติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้ว่า “ผมไม่สามารถรับประกันได้ ดูผลงานของวันนี้ถ้าผมบอกว่าเรามั่นใจ 100% ว่าเราจะจบใน 4 อันดับแรก ผมไม่รู้ว่าผู้คนจะเชื่อหรือไม่ สำหรับผมมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการก้าวต่อไป และทำให้ดีขึ้น ผมรู้ว่ามันอาจจะยาก และยาก แต่เกมในวันนี้แสดงให้เห็นว่าเรายังไปได้อีกไกล”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ