ราล์ฟ รังนิก กำชับแข้งผีแดงต้องเป็นมืออาชีพ แม้ไม่มีความสุขกับทีม

Home » ราล์ฟ รังนิก กำชับแข้งผีแดงต้องเป็นมืออาชีพ แม้ไม่มีความสุขกับทีม



ราล์ฟ รังนิก กำชับเหล่านักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบัน จนมีข่าวว่าบางรายอยากย้าย ให้รักษาความเป็นมืออาชีพไว้

ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีมชั่วคราว “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำชับให้เหล่านักเตะในสังกัดที่กำลังไม่มีความสุขกับสถานการณ์ปัจจุบัน ให้รักษาความเป็นมืออาชีพเอาไว้

  • เรือใบไร้กวาร์ดิโอลาบุกอัดทีมรองบ่อน ผ่านเข้ารอบ เอฟเอ คัพ แบบสบาย
  • เสือใต้อ่วมพิษโควิด-19 พ่ายสิงห์หนุ่มคาบ้านศึก บุนเดสลีกา เปิดปีใหม่
  • ไร้ชื่อโด้ ฟีฟ่า เปิดโผ 3 แข้งลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่านักเตะหลายรายของแมนฯ ยูไนเต็ดไม่ชอบใจกับสถานการณ์ปัจจุบัน ทั้งเรื่องผลงานของต้นสังกัดที่ย่ำแย่ และเรื่องที่บางคนไม่ได้รับโอกาสลงสนาม ขณะที่ตัวของรังนิกก็ดูเหมือนจะไม่เป็นที่เชื่อมั่นด้วย

โดยนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่าอยู่ในกลุ่มนี้มีชื่อของ อองโธนี มาร์กซิอัล, เจสซี ลินการ์ด, ดอนนี ฟาน เดอ เบก, ดน เฮนเดอร์สัน, เอริก ไบญี, ฆวน มาตา, ปอล ป๊อกบา, เอดินสัน คาวานี, เฟร็ด เป็นต้น ซึ่งมีบางรายแสดงท่าทีชัดเจนว่าอยากย้ายออกแล้ว

รังนิกกล่าวว่า “เรามีขนาดทีมที่ใหญ่ ย่อมมีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่ไม่ค่อยได้ลงเล่น นอกจากนี้เรายังมีนักเตะที่ใกล้หมดสัญญา หรือมีบางคนที่ต้องการย้ายออก มันเป็นประเด็นที่เหล่านักเตะต้องรับมือสถานการณ์อย่างเป็นมืออาชีพ ถ้าผมรู้ว่าใครไม่เป็นแบบนั้น ผมจะพูดกับเขาโดยตรง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ