รามอส กล่าวถึง โรนัลโด หลังกดแฮตทริก เกมถล่มสวิตเซอร์แลนด์

Home » รามอส กล่าวถึง โรนัลโด หลังกดแฮตทริก เกมถล่มสวิตเซอร์แลนด์



กอนซาโล รามอส ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ออกมาเปิดใจหลัง กดแฮตทริกช่วยทีมถล่มเอาชนะ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ตีตั๋วรอบ 8 ทีมฟุตบอลโลก 2022

ความเคลื่อนไหวการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 6 ธ.ค.65 เป็นการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายวันสุดท้าย “ฝอยทอง” ทีมชาติโปรตุเกส ไล่ถล่มเอาชนะ ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 8 ทีมฟุตบอลโลก 2022 ไปพบกับ ทีมชาติโมร็อกโก ที่เอาชนะ ทีมชาติสเปน โดยเกมนี้ โปรตุเกส ได้ กอนซาโล รามอส ดาวยิง วัย 21 ปี ที่ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริง แทนที คริสเตียโน โรนัลโด และยิงคนเดียว 3 ประตูในเกมนี้

  • หลุยส์ เอ็นริเก โค้ชทีมชาติสเปนโพสต์ ‘ขอโทษที่เรานำความสุขมาให้คุณไม่ได้
  • ยาคิน รับสวิตเซอร์แลนด์สมควรพ่ายโปรตุเกส – ชากิรี ขอโทษแฟนบอล
  • แฮตทริกแรกบอลโลก! รามอส ซัด 3 ตุง พา โปรตุเกส ถล่ม สวิส ลิ่ว 8 ทีมบอลโลก

ล่าสุด กอนซาโล รามอส ออกมากล่าวหลังเกม โดยพูดแบบตรงไปตรงมาและชัดเจน หลังถูกนักข่าวถามถึงเรื่อง คริสเตียโน โรนัลโด ที่ถูกดร็อปก่อนลงเป็นตัวสำรองในเกมนี้ว่า “มีคนมากมายพูดถึงการที่เขา (คริสเตียโน โรนัลโด) ไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่ภายในทีมเราไม่มีใครพูดถึงมันเลย คริสเตียโน โรนัลโด ทำในสิ่งที่เขาทำมาตลอดนั่นคือช่วยเหลือทีมทั้งผม หรือเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เขาคือหนึ่งในต้นแบบของผม ร่วมกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช”

นอกจากนี้ กอนซาโล รามอส ยังกล่าวถึงการได้ลงเล่นเป็นตัวจริงและทำแฮตทริกว่า “ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากๆ ก่อนหน้านี้ผมไม่เคยคิด หรือฝันว่าจะได้เป็นตัวจริงให้กับ ทีมชาติโปรตุเกส ในรอบน็อกเอาต์ รวมถึงทำแฮตทริกได้ ส่วนเกมต่อไปผมจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงหรือไม่ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม แต่ผมรู้ว่าต้องทำงานหนักเพื่อให้พร้อมที่สุดเพื่อพร้อมรับโอกาสนั้น”.

สำหรับ 8 ทีม ที่ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ประกอบด้วย เนเธอร์แลนด์, อาร์เจนตินา, โครเอเชีย, บราซิล, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, โมร็อกโก และ โปรตุเกส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ