รัสเซล โครว์ เคลื่อนไหวแล้ว! ลั่นยอดเยี่ยมมาก หลัง ‘บิ๊กตู่’ สั่งนำสายไฟลงดิน

Home » รัสเซล โครว์ เคลื่อนไหวแล้ว! ลั่นยอดเยี่ยมมาก หลัง ‘บิ๊กตู่’ สั่งนำสายไฟลงดิน



รัสเซล โครว์ เคลื่อนไหวแล้ว! ลั่นยอดเยี่ยมมาก บอกผมยังคิดถึงเมืองไทย หลัง ‘บิ๊กตู่’ มีคำสั่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำสายไฟลงดิน

จากกรณี รัสเซล โครว์ ดารานักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง โพสต์ภาพคลิปวิดีโอและลงทวิตเตอร์ ระหว่างเดินทางมายังประเทศไทย เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง The Greatest Beer Run Ever โดยภาพหนึ่งที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากคือ ภาพสายไฟพันระโยงระยาง พร้อมกับแคปชั่น “Bangkok dreaming..” โดยจากการตรวจสอบสถานที่ในภาพเป็นย่านประตูน้ำ ถ.เพชรบุรี

หลังจากภาพดังกล่าวเผยแพร่ไป ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นในหลากหลายมุม

ล่าสุด รัสเซล โครว์ ทวีตข้อความว่า เป็นข่าวที่เยี่ยมยอดมาก ใช่ครับ ผมยังคิดถึงเมืองไทย พร้อมแนบเนื้อหาข่าวจาก Thai Enquirer ที่ระบุว่า เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้เดินหน้าพยายามนำสายไฟฟ้าและสายสื่อสารลงใต้ดิน

ด้านนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า พล.อ.ประยุทธ์ มอบหมายให้กสทช. ประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งการไฟฟ้านครหลวง และการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จัดระเบียบสายสื่อสารต่างๆทั้งสายสื่อสารและสายไฟ โดยให้ดำเนินการนำสายไฟและสายสื่อสารเหล่านี้ฝังลงในดิน โดยเฉพาะเส้นทางหลักต่างๆ และให้มีสายหลักโยงเข้าบ้านเรือนแค่เพียงสายเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ