รับผิดชอบผลงาน แข้ง สเปอร์ส คืนเงินค่าตั๋วให้แฟนบอลเกมพ่าย นิวคาสเซิล ยับ

Home » รับผิดชอบผลงาน แข้ง สเปอร์ส คืนเงินค่าตั๋วให้แฟนบอลเกมพ่าย นิวคาสเซิล ยับ



นักเตะของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกแถลงการณ์ร่วมกันคืนเงินค่าตั๋วให้แฟนบอล “ไก่เดือยทอง” ที่เดินทางไปดูทีมในเกมพ่าย นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ขาดลอย 1-6 เพื่อรับผิดชอบผลงาน

โดย สเปอร์ส เพิ่งโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังหลังบุกพ่าย นิวคาสเซิล 1-6 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ซึ่งส่งผลให้การลุ้นท็อปโฟร์ของพวกเขาสั่นคลอนเนื่องจากปัจจุบันพวกเขาอยู่ในอันดับ 5 ตารางด้วยการมี 53 คะแนนจาก 32 นัดตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันดับ 4 อยู่ 6 คะแนนแต่แข่งมากกว่า 2 เกม

และจากผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ ดาเนียล เลวี ประธานสโมสร สเปอร์ส สั่งปลด คริสเตียน สเตลลินี ออกจากตำแหน่งกุนซือรักษาการ และให้ ไรอัน เมสัน เข้ามาทำหน้าที่ดังกล่าวแทน

ล่าสุดนักเตะของ สเปอร์ส ออกแถลงการณ์ว่า จะขอรวมทุนในการคืนเงินค่าตั๋วให้กับแฟนบอล “ไก่เดือยทอง” ที่ไปดูพวกเขาถึงสนาม เซนส์ เจมส์ ปาร์ก “ในฐานะทีม เราเข้าใจความหงุดหงิด และความโกรธของคุณ (แฟนบอล) มันไม่ดีพอ เรารู้ว่าคำพูดไม่เพียงพอในสถานการณ์เช่นนี้ แต่เชื่อเราเถอะ ความพ่ายแพ้แบบนี้เจ็บปวด เราขอขอบคุณการสนับสนุนของคุณทั้งเหย้า และเยือน และด้วยเหตุนี้เราจึงต้องการคืนเงินค่าตั๋วจาก เซนส์ เจมส์ ปาร์ก ให้กับแฟนๆ”

“เรารู้ว่าสิ่งนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงสิ่งที่เกิดขึ้นในวันอาทิตย์ และเราจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อทำให้ทุกอย่างถูกต้องในเกมพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดี (27 เม.ย.) ซึ่งอีกครั้ง การสนับสนุนของคุณมีความหมายกับเราทุกอย่าง ร่วมมือกันเท่านั้น เราสามารถขับเคลื่อนสิ่งต่างๆ ไปข้างหน้าได้”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ