รับน้องโหด! ม.ดัง รุ่นพี่เผาขนเพชร-ไฟลนไอ้จ้อน ขู่ให้เพื่อนแบนทั้งสาขา

Home » รับน้องโหด! ม.ดัง รุ่นพี่เผาขนเพชร-ไฟลนไอ้จ้อน ขู่ให้เพื่อนแบนทั้งสาขา
รับน้องโหด

มีอีกแล้ว รับน้องโหด มหาวิทยาลัยดัง รุ่นพี่ขู่รุ่นน้อง เผาขนเพชร – ไฟลนไอ้จ้อน ขู่ให้เพื่อนแบนทั้งสาขา พร้อมสอนให้รู้รสชาติของชีวิต

เรียกได้ว่ามีข่าวให้อ่านไม่เว้นแต่ละวัน กับเรื่องการทำร้ายร่างกายหรือรับน้องไม่สร้างสรรค์ โดยการข่มขู่และบังคับให้ทำสิ่งต่างๆเกินกว่าเหตุ บางเคสนี้มีบาดเจ็บถึงชีวิต และยางเคสก็รุนแรงจนกระทบจิตใจจนทำให้เด็กปี 1 บางคนนั้นไม่อยากมามหาวิทยาลัย

.jpeg
ขอบคุณรูปภาพ : สายไหม ต้องรอด
  • แฉรุ่นพี่ ม.ดัง รับน้อง บังคับกินเหล้าขาวเกือบช็อค ไม่รับรุ่นทำร้ายร่างกาย
  • อีกแล้ว รับน้องโหด นอนคว่ำหน้าเอามือไขว้หลัง ปล่อยหน้าจมน้ำทะเลอย่างกับฝึกรบพิเศษ
  • ไล่ออก 15 รุ่นพี่! มทร.อีสาน รับน้องโหดนอกสถานที่จนเสียชีวิต

สายไหมต้องรอดแฉรับน้องโหด

ล่าสุด เพจ สายไหม ต้องรอด ออกช่วยเหลือนักศึกษาปี 1 ร้องเรียนว่าถูกรุ่นพี่ รับน้องโหด ทารุณร่างกาย โดยทางเพจนั้นระบุข้อความไว้ว่า เตรียม​ตัวรับทราบข้อกล่าวหา กรณี​รุ่นพี่​ใช้วิธีการ​รับน้องโหด จุดไฟเผาหน้าท้อง และบริเวณ​ขนของอวัยวะ​เพศชาย

รุ่นพี่ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ใช้วิธีการ​รับน้องโหด สีสเปย์พ่นจุดไฟเผามอย ทำรุ่นน้องปี 1 ได้รับบาดเจ็บสาหัส อ้างเพื่อให้รู้รสชาติของชีวิต! ขู่ซ้ำหากแจ้งความจะทำให้เป็นแกะดำและจะบีบให้เพื่อนทั้งรุ่นรังเกียจจนเรียนต่อไม่ได้ … แม่ทราบเรื่องตัดสินใจพาลูกลาออกทันที ร้อง #เพจสายไหมต้องรอด เอาเรื่องถึงที่สุด!

รับน้องโหด-2
ขอบคุณรูปภาพ : สายไหม ต้องรอด

#ล่าสุด​ พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัยผกก.สน.บางพลัด เตรียมออกหมายเรียก​ให้ผู้ก่อเหตุ​ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา​แล้ว โดยทางคุณเอก สายไหมต้องรอด นั้นได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า นักศึกษานั้นไปหาความรู้ไม่ได้ไปออกรบ ไม่ได้ไปทำสงครามกับใคร ไม่ต้องรับน้องเอาไว้รับกับลูกกับหลานคุณ อย่ามีพฤติกรรมแบบนั้น รุ่นน้องไม่ใช้ทาส แต่ถ้าทำแล้วก็ต้องรับคดีไป เพราะน้องได้รับบาดเจ็บจากการถูกไฟลนท้อง ทำร้ายร่างกายและบาดเจ็บสาหัส ก็น่าจะโดนโทษ 10 ปี

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ