รันทุกวงการ! หมูเด้ง ดังไกล โผล่งาน คอนเสิร์ต EDM ที่ Carolina

Home » รันทุกวงการ! หมูเด้ง ดังไกล โผล่งาน คอนเสิร์ต EDM ที่ Carolina

หมูเด้งน่ารักเกินต้าน

ฉุดไม่อยู่! หมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระ ประจำสวนสัตว์เปิดเขาเขียว โผล่กลาง รันทุกวงการ! หมูเด้ง ดังไกล โผล่งาน คอนเสิร์ต EDM ที่ Carolina

ทุกวันนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก หมูเด้ง ลูกฮิปโปแคระ ที่ประจำอยู่ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี แน่ ๆ และด้วยความน่ารักของ หมูเด้ง ทำให้ครองใจคนทั่วโลก และเป็นที่ถูกพูดถึงแทบทุกวงการ ล่าสุดนั้นมีนักข่าวต่างประเทศถึงกับใส่ชุดเป็น หมูเด้ง มาอ่านข่าวเลยด้วย

ล่าสุดผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปขณะกำลังอยู่ที่งานแสดงคอนเสิร์ต EDM ของ Official Breakaway Festival ที่ Carolina โดยขณะที่กำลังเปิดเพลง หน้าจอแสดงเป็น หมูเด้ง พร้อมเริ่มเพลงสร้างบรรยายกาศคึกคั้ก และเซอร์ไพรส์ผู้เข้างานได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

หม
หมูเด้ง2
  • น้องหมูเด้ง ฮอตที่สุด! ขนาด Facebook ยังบ่นงานก็ต้องทำ หมูเด้งก็ต้องดู
  • ดังไกลทั่วโลก! ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางรายการ SNL หลังทนกระแสไม่ไหว
  • ชาวเน็ตเสียงแตก! ถก PETA ปล่อย หมูเด้ง กลับธรรมชาติ จะรอดเหรอ?

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียลในพริบตาจนทำให้มียอดเข้าชมสูงถึง 2.3M จนทำให้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากอาทิเช่น “เกิดมาก็ดังทั่วโลกเลยลูก พี่เบนซ์เก่งมาก”, “Our Moo Deng go inter”, “hahaha moodeng viral in the world”, “หมู่เด้งโกอินเตอร์มั๊กๆ”, “Moo Deng reminds me to stay active, be strong and enjoy life every moment She is my inspiration and I love her good vibes.”, “รันทุกวงการ ทุกอย่างเกินการควบคุมแล้วววว”, “น่าภาคภูมิใจเหลือเกิน ยกความดีทั้งหลายทั้งปวงกับทีมงานสวนสัตว์เขาเขียว” และ “soft power ประเทศไทยตัวจริง และฟรีด้วย” เป็นต้น

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ