รักแท้! ทวดคู่รักวัย 92 ปี สิ้นลมเวลาเดียวกัน ห่างเพียงข้ามวัน ลูกหลานตั้งศพคู่

Home » รักแท้! ทวดคู่รักวัย 92 ปี สิ้นลมเวลาเดียวกัน ห่างเพียงข้ามวัน ลูกหลานตั้งศพคู่



รักแท้! ทวดคู่รักวัย 92 ปี สิ้นลมเวลาเดียวกัน ห่างเพียงข้ามวัน ลูกหลานเศร้าใจ ตั้งศพคู่ ปิดตำนาน คู่สร้างคู่สม รักนี้นิรันดร์ พ่อชิต-แม่ฝ้าย

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี มีพิธีบำเพ็ญกุศลศพ นายชิต เดิมโรย และนางพัฒน์ (ฝ้าย) เดิมโรย อายุ 92 ปี เท่ากัน สามีและภรรยา โดยตั้งโลงศพคู่กัน ซึ่งมีลูกหลานไปร่วมไว้อาลัยจำนวนมาก

นางอารี เดิมโรย ลูกสะใภ้ของทวด กล่าวว่า ทวดทั้ง 2 ท่านมีอายุ 92 ปีเท่ากัน มีอาชีพเกษตรกรมายาวนาน มีลูก 5 คน และหลานอีกจำนวนมาก โดยเมื่อเวลา 04.30 น. วันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ทวดชิตเสียชีวิตด้วยโรคชรา หลังเข้ารักษาที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เป็นเวลา 22 วัน และลูกหลานนำประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านพักได้เพียง 1 วัน ต่อมาวันรุ่งขึ้นเวลา 04.30 น. ทวดพัฒน์ ผู้เป็นภรรยา และเป็นผู้ป่วยติดเตียง ก็ถึงแก่กรรมในเวลาเดียวกัน สร้างความเสียใจให้ลูกหลานเป็นอย่างมาก

“ทวดทั้ง 2 ครองคู่รักครองเรือนเป็นตัวอย่างที่ดีแก่ลูกหลาน และชาวบ้านมากว่า 60 ปี จึงจัดงานบำเพ็ญกุศลศพตั้งโลงคู่กัน และกำหนดพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 25 พ.ค.65 ที่วัดตาสมบุญ ต.คลองพา อ.ท่าชนะ ปิดตำนาน คู่สร้าง คู่สม รักนี้ นิรันดร์ พ่อชิต แม่ฝ้าย” นางอารี กล่าว

 

ที่มา มติชนออนไลน์

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ