รักด้วยไม่ได้! สาว26 ตกใจ หลังลุงบุกห้องเพราะแอบชอบ แม่ลั่นทำอีกเอาเรื่องถึงที่สุด

Home » รักด้วยไม่ได้! สาว26 ตกใจ หลังลุงบุกห้องเพราะแอบชอบ แม่ลั่นทำอีกเอาเรื่องถึงที่สุด



สาว26 เผยตกใจหลังรู้เรื่อง หลังลุงบุกห้องนอนเพราะแอบชอบ เชื่ออาจเพราะหลอนยาเสพติด ด้านแม่ลั่นถ้าทำอีกเอาเรื่องถึงที่สุด ครั้งนี้ไม่อยากเอาเรื่องเพราะเป็นญาติกัน

จากกรณี นางราตรี อายุ 51 ปี ชาวบ้าน ต.โพนสูง อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี แจ้งตำรวจ สภ.ไชยวาน ถูก นายจ่อย อายุ 43 ปี ที่มีอาการหลอนยาบ้าบุกเข้าไปนอนหลับอยู่บนเตียง ในห้องของลูกสาว ซึ่งแอบขึ้นมาแบบนี้ 3 ครั้งแล้ว นายจ่อย สารภาพว่า หลงรักเจ้าของห้องคือ น้องปาล์ม อายุ 26 ปี มานานแล้ว และไม่ได้เป็นบ้าหรือเป็นโรคจิต แต่เสพยาบ้าเยอะเท่านั้นและบอกอีกว่าหลงรักเจ้าของห้องมันผิดตรงไหน

วันที่ 4 ส.ค. 65 นางราตรี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนรับไม่ได้ที่ นายจ่อย ซึ่งเป็นศักดิ์เป็นลุงของลูกสาวตนบุกไปนอนรอลูกสาวบนห้องชั้น 2 ของบ้านหลายครั้งแล้ว วันนี้ได้เดินทางมา สภ.ไชยวาน เพื่อตกลงกับญาติ ๆ ของนายจ่อย ก็ยังไม่อยากเอาเรื่องเอาราวเพราะเป็นเครือญาติกัน แต่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตร.สภ.ไชยวานว่า หากบุกขึ้นไปบ้านของลูกสาวอีกจะดำเนินคดีแน่นอน และตนก็ได้พานายจ่อยมารักษาตัวที่ รพ.ไชยวาน ให้หายจากอาการหลอนยาเสพติดแล้ว

ด้าน น.ส.ปาล์ม อายุ 26 ปี กล่าวว่า ตกใจมากเมื่อรู้ว่าลุงบุกเข้าไปนอนในห้องตน แต่เมื่อวานตนไม่อยู่บ้านเดินทางไปธุระที่ จ.ชัยภูมิ พี่ที่ไปรับก็บอกว่าว่าลุงจ่อยบุกไปนอนรอ ส่วนตัวรู้จักอยู่แล้วเพราะมีศักดิ์เป็นลุงและมีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามก็ไม่ทราบว่าทำไมไปปีนห้อง แต่ดูคลิปเมื่อวานเห็นว่าเขาชอบตน เท่าที่รู้เขาปีนห้องมา 3 ครั้งแล้ว แต่ไม่อยู่ในห้อง

ปกติลุงจ่อยจะไม่ค่อยมาเล่นที่บ้าน หากแกหลอนยาก็ทุบทำลายข้าวของในบ้านของตน แต่มาคราวนี้เมื่อวานบุกห้องนอนเลย คิดว่าลุงจ่อยคงไม่ได้ชอบตนจริงๆ แต่คงเสพยาจนหลอนและบุกเข้าห้อง เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ คงจะให้รักด้วยไม่ได้เพราะเป็นญาติพี่น้องกัน ต่อไปก่อนจะนอนคงต้องล็อกห้องดี ๆ ไม่ให้มีใครบุกเข้าห้องได้อีกแน่นอน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ