ระวังตัว! ศรีสุวรรณ เตรียมตั้งทีมบอดี้การ์ด หลังโดนทำร้าย 2 รอบติด

Home » ระวังตัว! ศรีสุวรรณ เตรียมตั้งทีมบอดี้การ์ด หลังโดนทำร้าย 2 รอบติด

ศรีสุวรรณบอดี้การ์ด

ศรีสุวรรณ จรรยา เตรียมพร้อมมาตรการความปอดภัย ตั้งทีมบอดี้การ์ด หลังโดนทำร้าย 2 รอบติด แต่ยืนยัน จะร้องต่อไปเพื่อประชาชน

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ ศรีสุวรรณ จรรยา ถูกตบหน้า ขณะให้สัมภาษณ์สื่อ ที่ สำนักงาน กกต. อาคาร B ศูษย์ราชการแจ้งวัฒนะ เมื่อวานนี้ 11 พ.ค. 66 เมื่อเวลา 11.15 น. จังหวะหลังให้สัมภาษณ์เสร็จ จู่ๆมีชายปริศนาเดินเข้ามาเข้ามาตบเข้าที่ใบหน้าจนทำให้ปากแตกเลือดไหล พร้อมกับตะโกนด่าทอว่า “ฟ้องไม่เข้าเรื่อง ไปฟ้องทำไม พรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล ไปฟ้องนายพิธาทำไม เขาจะมีเลือกตั้งอยู่แล้ว” จังหวะที่เข้ามาชก เป็นจังหวะที่นักข่าวกำลังสัมภาษณ์ นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ ที่มายื่นเอกสารเพิ่มเติมเรื่องการถือหุ้นของนายพิธาต่อ

และ ศรีสุวรรณ ได้เดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี ที่ สน.ทุ่งสองห้อง เรียบร้อยแล้ว “ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บ” ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295 โดยหลังจากนี้ก็จะไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย และจะนำใบรับรองแพทย์มามอบให้กับพนักงานสอบสวน ประกอบสำนวนคดี โดยเหตุการณ์นี้ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเป็นครั้งที่ 2 ในเบื้องต้น คาดว่าจะตั้งเงินเรียกร้องค่าเสียหายไว้ที่ 1 ล้านบาท พร้อมทั้งไม่ต้องการคำขอโทษจากผู้ก่อเหตุ และขอดำเนินคดีในชั้นศาลเท่านั้น

ภาพหน้าจอ-2566-05-12-เวลา-12.59.27
ภาพจากโหนกระแส
  • โคตรเดือด! ศรีสุวรรณ VS ทศพล ปม ต่อยปากแตก งานนี้ต้องจับแยก
  • “ทนายอั๋น” รับเป็นทนาย “ทศพล” มือตบ “ศรีสุวรรณ” ปากแตก!
  • ศรีสุวรรณ รู้แล้ว! มือตบปากแตก คือใคร หลังเห็นถ่ายภาพคู่กับพรรคแดง

ศรีสุวรรณตั้งทีมบอดี้การ์ด

ล่าสุดวันนี้ 12 พ.ค. 66 ทั้ง นายทศพล และ ศรีสุวรรณ ได้เข้ามาเคลียร์ใจกันผ่านรายการ โหนกระแส โดยการสัมภาษณ์นั้นเป็นการสัมภาษณ์แยกสตูดิโอ แต่ต้องบอกเลยว่า ถึงแม้จะสถานการณ์จะผ่านไปแล้ว แต่ความเดือดยังไม่จบสิ้น โดยช่วงหนึ่งของรายการ พิธีกร หนุ่ม กรรชัย นั้นสอบถามศรีสุวรรณว่า ต่อไปเวลาจะไปร้องกลัวหรือไม่ว่าจะถูกทำร้ายอีก ด้าน ศรีสุวรรณ จึงตอบว่า

เตรียมตั้งทีมบอดี้การ์ด เพื่อเข้ามาดูแลความปลอดภัยเพิ่มเติม นอกจากคนขับรถ ก็จะมีทีมล่วงหน้า ไปปะปนกับผู้สื่อข่าว เผื่อว่ามีอะไรขึ้นมา จะได้เข้าห้ามทัน และยืนยันไม่เลิกเป็นนักร้อง จนกว่าประชาชนจะได้รับความยุติธรรม มีคนหนุนผมเหมือนกัน มีคนไลน์มาเต็ม คุณหนุ่มอย่าไปสนใจเสียงนกเสียงกาแบบนั้น

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ