ระยองชื่นมื่น "พิธา" ถีบจักรยาน-นั่งสามล้อ เยือนบ้านเรือนประชาชน ก่อนวาร์ปไปตลาดเขาดิน

Home » ระยองชื่นมื่น "พิธา" ถีบจักรยาน-นั่งสามล้อ เยือนบ้านเรือนประชาชน ก่อนวาร์ปไปตลาดเขาดิน

“พิธา” ถีบจักรยาน-นั่งรถสามล้อ เยือนบ้านเรือนพี่น้องประชาชนปากน้ำประแส กองเชียร์รุ่นใหญ่เพียบ ก่อนวาร์ปไปตลาดเขาดิน และขึ้นปราศรัยเรือรบหลวงประแส

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ควงเบญจา แสงจันทร์ หาเสียงในพื้นที่ดอนมะกอกล่างและปากน้ำประแส ร่วมกับ ‘โย’ นายพงศธร ศรเพชรนรินทร์ ผู้สมัครส.ส. ระยอง เขต 3 เบอร์ 1 ในการเลือกตั้งซ่อมวันที่ 10 กันยายน 2566 นี้

โดยกิจกรรมวันนี้นายพิธาและนายพงศธร ได้เดินหาเสียง เคาะประตูบ้านพี่น้องประชาชนชาวดอนมะกอกล่าง สลับกับขึ้นรถแห่ปราศรัยชูนโยบาย พร้อมอ้อนขอให้พี่น้องประชาชนในเขต 3 ออกไปใช้สิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เพื่อให้พรรคก้าวไกลได้กลับมาดูแลพี่น้องประชาชน

ก่อนจะขึ้นรถสามล้อพ่วงข้างซึ่งเป็นพาหนะที่ช่วยสำหรับการขนส่งเดินทางในพื้นที่ขึ้นหาเสียงในพื้นที่ปากน้ำประแส เนื่องจากขนาดพื้นที่ถนนที่แคบและใช้สำหรับขนอุปกรณ์ประมงและคนในครอบครัวเดินทางไปมา ตลอดการนั่งรถสามล้อพ่วงข้างหาเสียงในโซนปากน้ำประแส มีพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะโหวตเตอร์ ‘รุ่นใหญ่’ คอยเฝ้ากับนายพิธาและนายพงศธร เพื่อให้กำลังใจ และถ่ายภาพสนับสนุน และอวยพรให้นายพงศธร เลือกตั้งชนะในครั้งนี้

จากนั้นนายพิธา ได้เดินทางต่อไปยังเขาดิน ชี้มาเพื่อขอชัยชนะให้กับนายพงศธร พร้อมรับรองในฐานะมิตรสหายตั้งแต่สมัยเรียนเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกันที่คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มั่นใจทั้งอุดมการณ์และการทำงานที่เข้มข้นของนายพงศธร โดยเฉพาะการทำงานอยู่เบื้องหลังตั้งแต่ก่อตั้งพรรคอนาคตใหม่ มาจนทำให้พรรคก้าวไกลคว้าชัยชนะทั้ง จ.ระยอง รวม 5 เขต รับรองคนระยองเขต 3 จะได้ สส. ที่มีคุณภาพ อ้อนทั้งระยองนายพิธาจองแล้ว

โดยระหว่างการขึ้นรถแห่ปราศรัยสนับสนุนโย นายพงศธร มีพี่น้องประชาชนบริเวณเขาดินและพื้นที่ใกล้เคียง เดินทางมารับฟังการปราศรัยและให้กำลังใจสนับสนุนพรรคก้าวไกล โดยพิธาได้ทิ้งท้ายว่า ไม่ว่าใครจะพูดอย่างไรไม่ต้องฟัง ไม่ต้องเชื่อ ไม่ต้องเชื่อในตัวของตน แต่ขอให้ประชาชนเชื่อในตัวเอง แม้เราอาจจะไม่ชนะทันที แต่ชนะในที่สุด พร้อมเชิญชวนประชาชนไปรับฟังการปราศรัยหาเสียง ณ บริเวณอนุสรณ์เรือรบหลวงประแส ในวันนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ