ระทึก! โรงหนังอินเดีย จู่ๆจุดพลุระหว่างหนังฉาย คนดูวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น

Home » ระทึก! โรงหนังอินเดีย จู่ๆจุดพลุระหว่างหนังฉาย คนดูวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น
จุดพลุในโรงหนัง-min

เปิดคลิปนาทีระทึก โรงหนังอินเดีย จู่ๆจุดพลุระหว่างหนังเรื่อง Tiger 3 กำลังฉาย คนดูวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น ด้านนักแสดงนำ โพสต์แสดงความห่วงใย

เรียกได้ว่ากลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ไปทั่วโลกโซเชียล หลังจากที่มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ (x) เผยแพร่คลิป คนอินเดีย จุดพลุในโรงหนัง ซึ่งในตอนนั้นเป็นช่วงเวลาขณะที่โรงหนังกำลังฉายภาพยนต์เรื่อง Tiger 3 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นักแสดงนำของเรื่องอย่าง ซัลมาน ข่าน ปรากฏตัวบนหน้าจอภาพยนต์ โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันจันทร์ (12 พ.ย. 66) ณ ภายในโรงภาพยนตร์ในเมืองมาเลกอน รัฐมหาราษฏระ โดยบรรยากาศระหว่างการจุดพลุตอนภาพยนต์กำลังฉายนั้น ส่งผลให้ผู้ชมวิ่งหนีหลบพลุกันให้ควัก

โดยพลุเหล่านั้นถูกจุดและปะทุตรงกลางโรงภาพยนต์ ประมาณแถวกลาง จึงทำให้พลุนั้นกระจัดกระจายไปทั่วโรงหนัง อีกทั้งยังมีการจุดพลุอย่างต่อเนื่องระยะเวลาประมาณ 1 นาทีกว่าๆ ทั้งนี้ทางด้าน ซัลมาน ข่าน นักแสดงนำของเรื่องนี้ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทวิตเตอร์ (x) Salman Khan โดยเขาได้ระบุข้อความว่า ผมได้ข่าวเกี่ยวกับการจุดดอกไม้ไฟในโรงภาพยนตร์ ระหว่างการฉายหนังเรื่อง “Tiger 3” การกระทำแบบนี้เป็นอันตราย ขอให้สนุกกับภาพยนตร์โดยไม่ทำให้ตัวเราเองและผู้อื่นตกอยู่ในความเสี่ยง ขอให้ปลอดภัย

ต่อมา สื่อต่างประเทศ เว็บไซต์ เพรส ทัสต์ ออฟ อินเดีย เจ้าหน้าที่ตำรวจรัฐมหาราษฏระกำลังสอบสวนเหตุการณ์ดังกล่าว โดยขณะนี้พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการยื่นแจ้งข้อหาการความผิดตามมาตรา 435 หรือการก่อเหตุด้วยไฟหรือวัตถุระเบิดโดยมีเจตนาให้เกิดความเสียหาย และมาตรา 336 หรือการกระทำที่เป็นอันตรายต่อชีวิตหรือความปลอดภัยส่วนบุคคลของผู้อื่น ตามประมวลกฎหมายอาญาของอินเดีย

ส่วนเรื่องราวของ ภาพยนต์เรื่อง Tiger 3 นั้นเรียกว่าเป็นภาพยนตร์อินเดียแนว แอ็กชัน – ระทึกขวัญ ซึ่งเป็นหนังภาคต่อของ Tiger Zinda Hai และนับเป็นหนังเรื่องที่ 5 ในจักรวาล YRF Spy (จักรวาลหนังสายลับของอินเดีย) เนื้อเรื่องนั้นจะเกี่ยวข้องกับการทำภารกิจของสายลับ เรียกว่าเป็นหนังอินเดียที่ดีเรื่องหนึ่งก็ว่าได้

ที่มา : thairath

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ